Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 24 ๐Ÿ’”

๐Ÿ’” เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 24 ๐Ÿ’”

5
477
Suspense Action Love Drama
Summary

\" เดตเต‡เดฆเต.. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดพเดฃเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดœเดฏเต เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚...เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฆเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดตเต€เดจเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต... \"เด‹เดทเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด…เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเตเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‹เดทเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดฑเดพเดฃเดฟเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เดตเตƒเด•เตเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...\" เดธเต€เดคเต‡ เดจเต€ \" เด‹เดทเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเต...\" เด‹เดทเดฟ.. เดจเต€เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด