Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐๐„๐‡๐๐€๐™๐Ÿ’ž Tสœแด‡ แด›สœส€ษชสŸสŸษชษดษข sแด›แดส€ส part 3

 เด…เดตเตพ เด…เดคเดพเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚
 
" เดนเดพ เดจเต†เดšเตเดšเต (เดจเต†เดนเตเดธ )เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเดพเดฃเต เด†เดฃเต  "
 
 เด…เดตเตพ เด‡เดจเดฟ เด‰เดชเตเดชเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚
 
" เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต"
 
" เด† เด‰เดชเตเดช"
 เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต .เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดชเตเดชเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚.
 
" เดนเดพ เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ"
 
 เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ
 
" เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ"
 
 "เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด’เดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‹"
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดตเดฐเดพเด‚ "
 
 
 
" เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดเดคเดฟเตผเดชเตเดชเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ  เดจเต€ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€ เดŽเดคเดฟเดฐเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต"
 
 เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ.
 
 เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดฑเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต
 
 เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚  เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต
 
" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ "๐Ÿ˜’
 
 "เด† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดณเต†"
 
"เดนเดพ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ  เด‡เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดซเตเดกเต เด†เดจเตเดฑเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ เดŸเตเดŸเต‹, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ เดŸเตเดŸเต‹, เด•เต‚เดฏเต "
 
 " เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดซเตเดกเต เดฎเตเดดเตเดตเตป  เดžเดพเตป เดคเดฟเดจเตเดจเตเด‚ "
 เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดธเต เด•เดธเต‡เดฐ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต†เดšเตเดšเต(เดจเต†เดนเตเดธ )เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดŸเตˆเดฎเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดธเต‡เดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚
 
" เดฌเตเดงเตเด‚ "
 
"เดฌเตเดนเดนเดน เดน เดน เดน เดน ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚"
 
เดจเต†เดšเตเดšเต(เดจเต†เดนเตเดธ )เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚
 
"เดกเดฟ เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ "
 
 เดŽเดจเตเดจเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดธเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด“เดŸเดฟ เดจเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฌเดฆเตผเดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดธเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดธเตเดตเดฟเดจเต†  เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดธเตŠเดฑ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต  เดจเดฟเดธเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดœเตเดœเต€เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฒเตเดฒ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.เดจเต†เดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
 
(เดจเต†เดšเตเดšเต เดนเตŒเดธเต )
 
เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดณเด•เต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเดธเต€เดฌเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡ เด“เดŸเดพเตป เด•เดดเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‹. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเดฑเดฟ. เดจเต†เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเต†เดฑเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚  เดนเดธเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเดฑเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเต เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
 
 เดทเต†เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดพ
"เดฎเต‹เดจเต† "
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดทเต†เดฑเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดตเดจเต† เดŽเดฏเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚  เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดเด™เตเด™เดจเต†เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
"เดฎเต‹เดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹, เดทเต†เดฑเดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด† เด’เดฐเตเดฎเตเดชเดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต "
 
เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดทเต†เดฑเดฟเตป เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ
 
เดนเดธเต€เดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
"เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต"
 
"เด‰เดฎเตเดฎเดพ เด…เดตเดณเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ "
 
"เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดพเตป, เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚, เด‡เดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚, เดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต "
 
"เด† เดชเดจเตเดจ %&โ‚น%@$£¥®€€เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเดฟ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ"
 
"เดนเต‡ เด…เดตเตพ เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเดพเดจเดฏเต‹ "
 
" เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚, เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฃเต "
 
 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ
 
' เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต†เดนเตเดธ '
 
 เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเดธเต€เดฌเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
 เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเดธเต€เดฌเต เดจเต‡เดฐเต† เดนเดฌเต€เดฌเดฏเตเดŸเต†(เดทเต†เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎ) เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.
 
"เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต "
 
"เดนเดพ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ "
 
"เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ "
 
"เดนเดพ"
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดนเดธเต€เดฌเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
 
"เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹"
 
"เด‡เดฒเตเดฒ, เด‡เดตเตพ เด‡เดฌเตเดฐเดพเดนเดฟเด‚เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡, เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดจเต†"
 
"เด‡เดฒเตเดฒ "
 
"เดนเดพ เดฎเต‹เดจเตเดœเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเดฒเต‹, เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ "
 
 เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเต‹ เดจเดพเดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เด…เดคเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดชเดฒ เดชเตŠเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเดฌเต€เดฌเดฏเต† เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต
 
"เดนเด‚ เดตเดณเตผเดคเตเดคเต เดฆเต‹เดทเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเต "
 
"เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเต†เดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ "
 
เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดทเต†เดฑเดฟเตป เดจเต†เดนเตเดธเดฏเต‹เดŸเต เดชเด• เด•เต‚เดŸเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดนเดธเต€เดฌเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด‰เดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.
 
 
 
&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&&
 
เดจเต†เดšเตเดšเต (เดจเต†เดนเตเดธ )
 
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเตเดŸเต. เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเดพเตฝเด•เดพเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเดšเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต, เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.