Aksharathalukal

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’• - Part 10

๐Ÿ’• Endless Love ๐Ÿ’•
part 10
โœ๏ธrhithu__nandhu

โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ

( เดตเดฟเดšเตเดšเต )




๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ



เด‡เดจเตเดค เด‡เดฐเดตเดฟเดฒเต† เดจเดพเตป เดชเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตŠเดคเต
เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฏเตเด‚ เดจเต€เดฏเต†เดŸเดฟ
เด…เดจเตเดค เดจเดฟเดจเตˆเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดจเต€ เดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดคเต
เดคเต‚เด™เตเด• เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดŸเดฟ

เดฎเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚
เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดฎเต‚เดณเตเด‚ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚
เดšเดพเดžเตเดšเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฐเดพเด—เด‚
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฃเตผเดคเตเดคเตเด‚
เด†เดนเต เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ
เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเด•เตเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚

เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹
เด•เดพเดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€ เดชเต‚เดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹

เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹
เด•เดพเดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€ เดชเต‚เดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹

เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†..... เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†.....
เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†..... เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†.....
เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†..... เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†.....
เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†..... เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†.....
เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†..... เด‡เดทเต‌เด•เต เดนเต†.....

เดฎเดด เดชเต†เดฏเตเดค เดจเต‡เดฐเด‚
เดฎเดฒเตผ เดชเต‚เดคเตเดค เดจเต‡เดฐเด‚
เดฎเดงเตเดตเดฏเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเดธเด‚เด—เต€เดคเด‚

เดˆ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดจเตเดคเด‚
เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเด‚
เดŽเตป เด•เดฟเดจเดตเดฟเดจเต เดฎเดžเตเดšเดฒเดฟเตฝ
เดตเต†เดฃเตเดชเตเดฐเดพเดตเต เดชเต‹เตฝ เด•เตเดฑเตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต‹....

เดฎเดžเตเดžเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚ เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚
เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดฎเต‚เดณเตเด‚ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚
เดšเดพเดžเตเดšเดŸเตเด‚ เดฎเต—เดจเดฐเดพเด—เด‚
เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฃเตผเดคเตเดคเตเด‚
เด†เดนเต เดธเตเด—เดจเตเดงเด‚ เดคเต†เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ
เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเด•เตเด‚ เด†เตผเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚

เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹
เด•เดพเดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€ เดชเต‚เดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹

เดฎเดจเตเดฆเดพเดฐเด‚
เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹
เด•เดพเดฑเตเดฑเต‡ เดจเต€ เดชเต‚เดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต‹


๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ



เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ..... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดตเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..... เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดชเด•เตเดทเต† เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต......



เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฐเต‚เดชเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...... เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เตฝเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟ..... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚...... เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต......



โœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐโœฐ



( เด…เดนเดฟ )



เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†...... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดตเดฟเดฆเตเดฏเตเดคเต เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...... เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดพเตฝ เดฒเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†....... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต†.....



" เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚..... เด‡เดคเดพเดฃเต เดฒเดตเต.... เด•เดพเดคเตฝ.... เดชเตเดฏเดพเตผ.... etc ๐Ÿ˜Œ " ( เด…เดนเดฟ เด•เดพ เดนเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ )



" เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต‌ เด‡เดฑเตเดฑเต..... เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒ..... เดˆ เด…เดนเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เต‚..... เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฒเตˆเดซเต เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เด…เดนเดฟ เด†เดคเตเดฎ )



" เดจเต‹..... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ.... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†......" ( เด…เดนเดฟ เด•เดพ เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป )



" เดจเต‹..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..... เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ..... เดชเต‹... เดตเดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เด…เดนเดฟ เด†เดคเตเดฎ )



เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต.....



" เด…เดนเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†..... " ( เด†เดฐเต )




เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเต† เด’เดดเตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...... 




โœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏ



( เดตเดฐเตเตบ )



เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เด–เดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......


เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดกเต†เดธเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฐเดพเดงเตเดฏ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต..... เด…เด–เดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...... เดฎเต†เดฏเต‌ เดฌเดฟ เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฃเต..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†......



เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• 30 เดฎเดฟเดธเตเดธเตเดกเต เด•เดพเตพ....... เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....... เด‡เดตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ 10 เดฎเดฃเดฟ...... Omg.... เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด†เดฏเต‹...... เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดฑเดฟเด™เต เตฝ เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....




"&&&**##**&&&**##**..... เด…เดณเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดซเต‹เตบ....." ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด†เดตเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดณเดฟเดฏเดพ.... เดธเต‹เดฑเดฟ..... เดซเต‹เตบ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡..... "



" เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต..... " ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต† เดตเดฐเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เด…เดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต...... "



" Wokey..... เดตเต‡เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏเตฝ เดจเต†เดฏเดฟเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดตเต‡เดฆเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡..... " ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเด—เดฎเดจเด‚..... ๐Ÿ˜Œ"


" เดŽเดจเตเดคเดพ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... " ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ..... เด…เดตเตป เดตเต‡เดฆเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚..... เด…เดตเดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.... เดคเดคเตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..... เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ๐Ÿ˜Œ..... เดตเต‡เดฆเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด—เดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Œ "



" เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‡..... " ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿ˜ "



" เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ.... เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ.... ๐Ÿ˜ฌ" ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เด‡เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..... เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดพ..... "



" เด†เดนเตเดŸเดพ..... "



เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเต†เดšเตเดšเต.....



" เด…เด–เดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต..... "


" เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )


" เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† " ( เด…เด–เดฟ )


" เดจเต‡เดฐเด‚ 10 เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ..... เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†.... เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..... "



เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด†เดฆเตผเดถเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.....



" เด…เด–เดฟ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดšเตเด›เดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‡เด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต..... เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ เดจเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ เดจเต‡เด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต..... "


" เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ..... " ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฒเดพเตปเดกเต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†..... "



เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.....



" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เด…เด–เดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เดซเต€เดธเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ...... เดธเตŠ..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚.... เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚..... "



" whatttt.....!!! ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ " ( เด…เด–เดฟ เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เดŽเดจเตเดคเดพ..... ๐Ÿ‘€" ( เด†เดฆเตผเดถเต )



" เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต...... เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†......" ( เดตเดฟเดšเตเดšเต )



" เดชเต‹เดฐเดพ..... "



" เดตเดฐเตเตบ..... เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..... เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด• เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เดฃเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚..... " ( เด…เดฎเตเดฎเดฎเตเดฎ = เด…เดฎเตเดฎเต‚เดธเต )



" เด…เดคเต†...... เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต....." ( เด…เดšเตเด›เดฎเตเดฎ )



เดšเตผเดšเตเดš เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เด–เดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด†เดฆเตผเดถเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดชเต‹เดฏเดฟ.....



โœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏ




( เดตเดฟเดšเตเดšเต )




" เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป...... เดžเดพเตป เด† เดตเตˆเดฆเต‡เดนเดฟ เดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹......"



" เดŽเด™เตเด™เดจเต† ๐Ÿ‘€" ( เด…เด–เดฟ )



" เด…เดคเต เดจเต€.... เด…เดฒเตเดฒ.... เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต†เดฒเต‹..... เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ...... "



" เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ..... เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.... ๐Ÿคง " ( เด…เด–เดฟ )



" เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต.... เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.... "


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด…เดณเดฟเดฏเดจเตเด‚.....



" เด†เดฐเดพ " ( เด…เด–เดฟ )



" เด†เดฐเดพเดงเตเดฏ..... " ( เดเดŸเตเดŸเตป )



" เด“.... เด…เดตเดณเต‹ ๐Ÿ˜Œ ... เดเดนเต.... เด…เดตเดณเต‹.... ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ " ( เด…เด–เดฟ )



" เด…เดคเต†..... เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†..... เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ..... เดฎเต†เดฏเต‌ เดฌเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...... ๐Ÿ˜Œ" ( เดเดŸเตเดŸเตป )



" เด†เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ‘€ " ( เด…เด–เดฟ )



" เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ ๐Ÿ˜.... เด…เดคเดพ ๐Ÿ˜Œ " ( เดเดŸเตเดŸเตป )



" เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚..... เดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เดชเตเดทเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต..... เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต€ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเด‚.... เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..... เด…เด–เดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฐเดพเดงเตเดฏ เดŽเดจเตเดจ เด“เดชเตเดทเตป เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ..... ๐Ÿ˜Œ.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเด•เตเด•เตพ เดคเดฟเด™เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹...... เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดญเดพเดตเดฟ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต† เดตเดณเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜Œ.... " ( เด…เดณเดฟเดฏเตป )



เด…เดตเตผ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....



" เดกเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹...... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดฒเตเดฒเต‹..... เด’เดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‰เดณเตเดณเต‚...... "



" เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดจเต€.... เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚..... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดŽเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเตเด•เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดŸเดฃเตเดŸเต‡..... " ( เด…เด–เดฟ )



" เดตเต‡เดฃเด‚ เดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜Œ " 




โœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏโœฏ




( เด…เดนเดฟ )



" เด“ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเต‡.... เด…เดคเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด…เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดˆ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดจเดพ เดเดคเต‹ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดชเดฐเตเดฏเดจเตเดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†...... " ( เด…เดจเตเดจเต )



" เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฒเตเดฒเต‡..... " ( เด†เดฐเต )



" เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... "



เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด†เดฐเต เดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ..... เดžเดพเตป เด•เดพเตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.....



" เดนเดฒเต‹ เด…เดฎเตเดฎ.... "



" เด†เดนเต เดฎเต‹เดณเต†..... เด†เดฐเต เดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡..... เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดพ..... " ( เด…เดฎเตเดฎ )



เดžเดพเตป mute เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚......



" เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ...... เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเด™เตเด™เดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹..... ๐Ÿ˜๐Ÿ™ˆ " ( เด†เดฐเต )



" เดฎเต‹เดณเต†.... ๐Ÿ‘€ " ( เด…เดฎเตเดฎ )



" เด…เดนเต เด…เดฎเตเดฎ..... เด…เดตเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต..... เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดตเต‡..... "



เดžเดพเตป mute เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดฐเต เดจเต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.....



" เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡..... เดซเต‹เตบ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต‌ เด†เดฏเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเต‌เดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ๐Ÿ‘€ " ( เด†เดฐเต )



" เด†เดนเตเดนเต..... เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.... เดชเตเดฐเดถเต‌เดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด†เดฒเต‹เดšเดจ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...... เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..... เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..... เดจเดฒเตเดฒ เดฌเดจเตเดงเด‚..... เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดŽเดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚..... เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... " ( เด…เดฎเตเดฎ )



" เดนเตเดฎเตเดฎเต " ( เด†เดฐเต )



" เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต เดจเตเดจเต เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡..... " ( เด…เดฎเตเดฎ )



" เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‡เดฐเต.... " ( เด†เดฐเต )



" เดตเตˆเดถเดพเด–เต..... เดตเตˆเดถเดพเด–เต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต....... " ( เด†เดฐเต เดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ - เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดค - เด…เดชเตเดชเต )




" whaaatttt ๐Ÿ˜ฑ๐Ÿ˜ฑ " ( เด†เดฐเต เด…เดจเตเดจเต เด…เดนเดฟ )



" เดŽเดจเตเดคเดพ ๐Ÿ‘€ " ( เด…เดชเตเดชเต )



" เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ เดกเดพ..... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดตเต‡..... " ( เด†เดฐเต )



เด†เดฐเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดซเต‹เตบ เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฆเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดคเตเดคเต‌ caption ___เดตเตˆเดถเดพเด–เต เดชเตเดฐเดคเดพเดชเต___






เดคเตเดŸเดฐเตเด‚......๐Ÿ’œ