Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐““๐“ฎ๐“ฟ๐“ฒ๐“ต '๐“ผ ๐“›๐“ธ๐“ฟ๐“ฎ๐Ÿ”ฅ1

เดจเต€ เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.
 

เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  เดœเต€เดตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เตฝ เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.เด…เดคเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟ.
เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดคเต‹เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.


 

เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹เดจเตเดจเต. 

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดŸเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดšเตเด›เต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดšเตเด›เต‡ เด….เดฏเดพ.เตพ เดŽ..เดจเตเดฑเต† เด…..เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต†

 

เด‡เดฒเตเดฒเดŸ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.

 

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเตพ  เด’เดฐเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฃเต. เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดเดคเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเด•เต‚.

 

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต† เด…เดตเดจเต†เดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เด†เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ

 

เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดšเตเด›เดพ . เดžเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‚เดจเตเดฑ เดœเต€เดตเดจเดพเดฃเต เดตเดฒเตเดคเต.

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 

เดŽเดจเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต miss เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ .

 

เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚

 

Ok เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚. เดคเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดธเต
๐Ÿ”ฅเดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป๐Ÿ”ฅ เด†เด•เดพเตป

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 

เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เดตเดฒเดคเต เด•เดพเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต‚. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตˆ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดถเต‚เดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


 

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

 

เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹.

 

เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

 

เดžเด™เตเด™เดณเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฎเดฐเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เด…เดจเดจเตเดฏ. เด…เดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด‡เดตเตพ เด†เดฐเต‹เดนเดฟ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เต€เดดเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต.

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต .

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดคเต†.

 

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ . 

 

เดฎเดคเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต† . เดตเดพ เดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฏเต เดซเตเดฐเดทเดพเด•เต . เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต. 


 

เด…เดตเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด†เดฐเตเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตo.

 

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดคเดพเดฃเต เดฑเต‚เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.

 

เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดดเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเตเดŸเตเดŸเตเดชเตŠเดณเตเดณเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดฎเดพเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดจเต†เดฑเตเด•เดฟเดฒเต† เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ . เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต‡ เด…เดตเตพเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. 


 

เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดจเตเดจเดคเต. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เตพ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเตป. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเด•เตเด•เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ.  เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เตผ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเตˆเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เดตเดธเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดจ เด…เดชเตเดชเต. เดชเดพเดฐเตเดตเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เด‡เดณเดฏเดคเดพเดฃเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†  เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ . เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ .





 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.


 

เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†.