Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 15๐Ÿ’“

     ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 15 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

เด†เดน เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿฅฐ

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดคเต‡เดฏเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเต‹

เดฏเดทเต : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดฏ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ :  เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดถเตเด‚เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต๐Ÿ˜‚

เดฑเดฟเดฏ :  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด—เดพเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เดธเดฟเด‚เดนเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฒเตเดฒเต†๐Ÿฅฐ

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เดชเดคเดฏเตเดจเตเดฃเตเดŸเต  เดชเดคเดฏเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเดฒเตเดฒ เดชเดคเดฏเตเดณเตเดณ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

เดฆเต‡เดตเต : เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿ˜…

เดฏเดทเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‚ เดฌเต‡เดถเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‚๐Ÿ˜‚

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚, เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚, เดšเดณเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพ เดฎเต‡เดจเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดคเตเดฎเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต.......๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..........๐Ÿ’“

10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดฏ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดฐเตเดชเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เด†เด•เต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเดพเดตเด‚ เดฑเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเดฏเต† เด•เต‹เดฌเตเดฒเดฟเดฎเต†เตปเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹๐Ÿคช.........

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ๐Ÿ˜ก เด†เดฐเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต เด†เด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿคฏ.....

___________________________________________

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเดดเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต  เดฑเดฟเด™เต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด†เดฃเต. เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณ๐Ÿ˜ณเดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† 10 เดฎเดฟเดธเตเดกเต เด•เต‹เตพ๐Ÿ™„

เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต...

๐ŸŽต เดŸเตเดฐเดฟเด‚เด™เต เดŸเตเดฐเดฟเด‚เด™เต เดŸเตเดฐเดฟเด‚เด™เต ๐ŸŽต.....

เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ calling...........

( เดฑเดฟเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเต samuel jhon เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเตŠเดฎเต‹เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดชเตเดฐเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜‚ )

เด…เดตเตพ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ....

เดฑเดฟเดฏ : เดนเดฒ......

เดธเดพเด‚ : เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเตผเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เดจเต€. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต?..........

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต  เดฎเตเดฎเตเดชเต เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเดฎเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜ณ.....

เดตเดพเดตเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ......

เดธเดพเด‚ : hello riya are you there๐Ÿ˜ก?.... เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ

เดฑเดฟเดฏ : yes เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.........เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเดพเด‚ : เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต ๐Ÿ˜ก

เดฑเดฟเดฏ : เดชเตเดฒเต€เดธเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเดฒเตเดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดณเดพเดตเต เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚

เดธเดพเด‚ : เดฎเตเดฎเด‚.......เด…เดตเตป เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฟ

เดฑเดฟเดฏ : เดžเดพเตป เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดซเต‹เดฃเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ. เด…เดค เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดžเต†

เดธเดพเด‚ : เดฎเตเดฎเด‚... เด…เดฒเตเดฒ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฐ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†๐Ÿคจ

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต.... เด…เดคเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดฎเต‡เดฑเตเดฑ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ.....เด…เดตเดณเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ...... เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†........ เด…เดตเตพ เดคเต†เดฒเตเดฒเต เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜ฅ

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต? เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚?

เดฑเดฟเดฏ : เด…เดคเต..... เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜“

เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฒเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฑเดฟเดฏ : เด‡เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚........๐Ÿ˜ช

___________________________________________

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เตปเตเดฑเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เด‚เดชเตเดฒเตˆเตปเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒ เดซเดพเด•เตเด•เตฝเดฑเตเดฑเดฟเดธเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต. เด…เดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเตเด•เต‚เดŸ.

เดžเด™เตเด™เตพ 2nd เดธเต†เดฎเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต 1st เด‡เดฏเต‡เดดเต‌เดธเดฟเดฒเต† เดฑเต†เดชเตเดฐเดธเต†เตปเตเดฑเต†เดฑเตเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตˆเดจเตฝ เดธเต†เดฒเด•เตเดทเตป เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดซเตˆเดจเดฒเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเตเดฑเตเดธเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† 1st เดธเต†เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเตผเด•เตเดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป 1st เด‡เดฏเตผ เดฑเต†เดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เตปเตเดฑเตเดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต‡ เดญเดพเดตเดฟเดฏเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดนเต†เตฝเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดคเตเดคเต เดˆ เดชเตเดฐเดตเดถเตเดฏเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เด…เดตเดณเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดคเต€เตผเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฒเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เต‹เดณเต†เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹  เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเดพเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด• เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†......๐Ÿ˜ญ

___________________________________________

เด…เดตเตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜“. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ๐Ÿ˜ก. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

เดธเดพเด‚ : เดตเดพเดตเต‡ เด•เดฐเดฏเดพเดคเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณ. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดธเต‚เดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚  เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดพเดตเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด•เดณ...

เดฑเดฟเดฏ : เดฎเตเดฎเด‚.....เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดจเต† เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเดฟเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ  เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ......

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต......

เดธเดพเด‚ : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต๐Ÿค”?

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเตเดณเดฟ เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดธเดพเดฎเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..................

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฟเด•เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ........

เดฑเดฟเดฏ : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ???

เดธเดพเด‚ : เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดˆ เดฎเดฆเตผ เดคเต†เดฐเต‡เดธเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดฑเดฟเดฏ : เด“เดนเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เดŠเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜

เดธเดพเด‚ : เดŠเดคเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด†เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†๐Ÿ˜ก

เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†? เดฆเต‡ เดˆ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดจเตเดจเดฎเดฏเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต† เด’เดณเตเดณเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฏเดพเตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ๐Ÿคฆ๐Ÿผ‍โ™€๏ธ...... เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.... เด…เดตเตพ เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต...

เดธเดพเด‚ : เด‰เดตเตเดต เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฃเตเดคเตเดคเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฃเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฐเดฟเด•เดฃเตเดŸ

เด…เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

เดฑเดฟเดฏ : เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.

เดถเดคเตเดฐเตเดตเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹.....เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต

เดธเดพเด‚ : เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดคเต เด…เดคเตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‡เดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดพเดฃเตเดŸเดพเดตเดฐเตเดคเต

เดฑเดฟเดฏ : เด“ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚. เดˆ เดชเตเดฐเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚

เดธเดพเด‚ : เดฎเด‚....เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดต เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเตเด–เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿค—๐Ÿค—

เดฑเดฟเดฏ : เด“เด•เตเด•เต‡ เดฌเตˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ๐Ÿ˜Š

เดธเดพเด‚ : เดฌเตˆ๐Ÿ˜Š

___________________________________________

เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..........

เดฑเดฟเดฏ : เดžเดพเตป เดšเต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹เดŸ?...... เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดธเดพเดฎเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ......

เดฆเต‡เดตเต : เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเด‚ เดšเต†เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.

เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚

เดฆเต‡เดตเต : เดถเต†เดฐเดฟเดฏ เดธเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‡เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเด•เตเดตเดคเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฑเดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”....

เดฑเดฟเดฏ : เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎเต†... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ?

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเตเดฒเดŸ เดจเต€ เดšเต†เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตŠเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.

เดจเต€ เดธเต†เตปเดธเตผ เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต† เดธเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดžเดพเดจเดพ เดธเต†เตปเดธเตผ เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ...... เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต๐Ÿคฆ๐Ÿฝ‍โ™€๏ธ

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฒเดคเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.....

เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.
เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.........๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ
 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚....................๐Ÿ’“