Aksharathalukal

๐Ÿ’”Sister's own Brother ๐Ÿ’”

(Short story....)
โœ๏ธHan...
 
" เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดฒเตเดฒเดพ.... เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡......๐Ÿ˜ก๐Ÿ˜ก.."( เด…เดจเดธเต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....)
 
 
"เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.....เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฏเดธเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดพ...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
"เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเดจเตเดจเต†....."(เด…เดจเดธเต)
 
 
"เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดซเต†เดฏเตเดฑเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚...."(เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต)
 
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเดธเต เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดฑเตเด•เตเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดชเตเดชเดฟ เดฎเต‡เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต€เดฒเดฟเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เดญเด‚เด—เดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
"เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚....."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ)
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŸเตˆเดจเดฟเด™เต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต TV เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏ เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดพเดžเตเดžเต....
 
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดธเดฟเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
 
"เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚....เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด•เตเดฑเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ....."(เด‰เดชเตเดชเดฟ)
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเดธเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เดฟเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตเด‚ เดฎเดคเดฟ....เด…เดตเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต เดตเต‡เดฑเดฏเดฏเต†เดจเตเดคเตเด‚...."(เด…เดจเดธเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....)
 
 
เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต TV เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดจเต "เด•เดพเด•เตเด•เต เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เต" เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต TV เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดพเตฝเดธเดฒเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดธเตเดชเตเดชเต‹เดฃเตเดŸเตเดธเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดจเต เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด‡เดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต....
 
 
"เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ......เดฎเตเดฎเต...เดฎเตเดฎเต...."(เดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต)
 
 
"เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฏ เดชเต‹เดคเตเดคเต‡......"(เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
"เดชเต‹เดคเตเดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เตพ.....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ.."(เดฑเดฟเดจเต เดตเดฟเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚)
 
 
 
"เดŸเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹.....เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เดคเตเดคเต...."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
 
เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚  เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....
 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต‹เดชเตเดชเต เด•เต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต....เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ Tv เดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฃเต.... เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.....เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เด…เดคเตเด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต....เด•เดพเด•เตเด•เต  เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดŸเดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเต‹เดชเตเดชเต เด•เต‹เตบ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฑเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฐเดšเตเดšเตเด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.....
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เดœเดพเดŸเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต...
 
 
"เด“เดนเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเดถเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡.... เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚...."--(เดฑเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
 
เดฑเดฟเดจเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดถเดพเดณเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดชเตเดชเต เด•เต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฎเดฏเตเดคเตเดคเดฟ ...
 
 
"เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เด•เดณเดฟ...."(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ...)
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดซเตเดกเตเดกเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตปเดชเต‹เดฏเดฟ....
 
 
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเดฐ เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดŸเดพเดคเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด• เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต  เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŸเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....เด•เดพเด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตŠเดตเตเดตเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŸเต‹เตผเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดจเตเดนเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต  เด•เดฃเตเดŸเดคเต...
 
 
 
"เด†..........."(เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดฒเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดคเตเดคเต‡เดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ....)
 
 
"เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพเดŸเดพ.... เดฑเดฟเดจเต"
 
 
"เดนเต‹.....เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..."(เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
"เด…เดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹....เด‡เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเตˆเดกเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต...."(เดฑเดฟเดจเต)
 
 
"เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต† เดฎเดฟเดจเดฟเดžเตเดžเดพเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต...."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
"เด…เดคเต เด‡เตปเด•เตเด•เต เดชเต‚เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚..."(เดฑเดฟเดจเต)
 
 
"เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
 
"เดชเตเดฒเต€เดธเต เด•เดพเด•เตเด•เต... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡....."(เดฑเดฟเดจเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด• เดธเต‹เดชเตเดชเต†เดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดชเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...)
 
 
"เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต† เดชเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ...."(เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต...)
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดจเตเดคเดฟ เด‰เดจเตเดคเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...เด‰เดจเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŸเดพเดฌเดฟเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต€เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต....
 
 
"เด† เดŽเดจเตเดจ เดฎเต‹เดณเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต...."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
เดฑเดฟเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚...
 
 
"เด…เดฒเตเดฒเดพ เด†เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดŸเตเดŸเดพ....."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดพเดตเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ...
 
 
เด…เดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดšเตเดšเต " thanku kakku...and love you..."เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเดพเดตเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดชเดฎเตเดฎเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
 
เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด…เดจเดธเต เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดˆ เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดฑเตˆเดกเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด• เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚  เด†เด™เตเด™เดณเดฏเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณ  เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚  เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ  เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดจเต เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
"เด‡เดคเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต... เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ ... เดจเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดตเดฐเดพ..."(เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...)
 
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเดจเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต....เด…เดฐเดฏเต‹เดณเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเดฟเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณเต....เด•เดพเด•เตเด•เต  เดจเดจเดžเตเดž เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต...เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต....เด…เดตเดณเตเดณเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดงเตเด‚......
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต เดชเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด†เด•เต† เดœเด•เดชเตŠเด•.... เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต  เดฎเดฃเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
 
" เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..... เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต†เดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดฐเต‡เดœเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เดพเดคเตเดคเต‡...."(เดฑเดฟเดจเต)
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต...."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
"เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต....เด†เดฐเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ .... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฟเด•เตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฐเต‡เดœเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ...."(เดฑเดฟเดจเต)
 
 
" เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ  เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡...."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
"เดตเต†เตผเดค.....เด…เดฒเตเดฒ เด•เดพเด•เตเด•เต.... เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต†เดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เต‹...."(เดฑเดฟเดจเต)
 
 
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
 
 
"เดจเต€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดณเตเดณเต.....เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚..... เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเต‡... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‚เดšเตเดšเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเต†เดชเตเดชเดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..."(เด•เดพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ)
 
 
 
เดฑเดฟเดจเต เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต " เดจเต€เดฏเต†เตป เดจเตปเดชเดจเต†เดŸเดพ...."(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต)
 
 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด‡เดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเด•เต‚เดŸเดฒเตเด‚ เดชเดพเดฐเดตเต†เดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ....
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดจเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเด•เตเด•เต เดšเต†เตผเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต....เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด™เตเด™เดณเดฐ
เดฏเตเดŸเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดฎเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต..... เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚...เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚...เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต†.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเต‹เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดถเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดคเตเดคเต เด“เตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟ.....
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเด•เต†  เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....เด…เดตเดณเต‹เดŸเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ....เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ......
 
 
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดฟเดจเต เดชเดดเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดถเดพเดจเดฟเดฏ(เด•เดพเด•เตเด•เต‚เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต) เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
 
 
"เดŸเต€ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเต‡เดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเดฟ เดซเต†เดฒเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต†...."(เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...)
 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดฑเดฟเดจเต เดถเดพเดจเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต  เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต....
 
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต...
 
 
 
"เดŸเต€ เด†เดฐเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.... เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.....เด…เดตเดณเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต....เด…เดตเดณเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ.."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฑเดฟเดจเต...เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†....
 
 
เด…เดŸเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ... เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเต‡ เด•เดฐเดžเตเดžเต.....
 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เดชเดดเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚  เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ....
 
 
เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚  เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด‚ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดพเดจเดฟเดฏเดฏเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเตเด‚...เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต....
 
 
 
เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚...
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเต—เดฏเตเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตพ เด…เดตเตพ เดชเดพเดŸเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚....
 
 
++++++++++++++++++
 
 
เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
 
"เดŸเดพ .....เดฑเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...เดธเดฎเดฏเด‚เด†เดฑเดฐ เด†เดฏเดฟ..... เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†..เด‰เดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฏเตเดจเตเด‚...เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดพ......"(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
 
"เด†เดฑเดฐ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฏเตŠเดณเตเดณเต....เด…เดตเดณเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเตเด‚....เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เดชเต‹เดฏเต†..."(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ....)
 
 
"เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดงเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเดพ...."--(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด† เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต)
 
 
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดถเดพเดจเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต....
 
 
 
"เด‰เดฎเตเดฎเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚...."(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฑเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ)
 
 
 
---------------------------------
 
 
 
เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเตเด‚ เดถเดพเดจเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต....เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเดพเดจเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ....
เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต...."เดถเดฒเตเดฏเด‚..... เด’เดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดคเดฐเต‚เดฒ...." เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
 
 
เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต....
เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต....
เด…เดตเตผ เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต.....เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด“เดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เตฝ เดตเต€เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
 
 
"เดฑเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดฐเต‹.... เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเดฏ เดฏเดพเดšเดจเดฏเดพเดฃเต...."(เด‰เดฎเตเดฎเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
 
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต เด•เดพเด•เตเด•เต....เดฑเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ..... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต.....เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....... เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ....เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเตผ เดชเต‹เด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต......
 
 
 
 
เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚  เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดธเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ..... เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเดฃเตฝเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต€เดฑเดฟ เด†เด•เต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚....เด…เดตเตปเด•เตเด•เต เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..... เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดœเต€เดตเดšเตเด›เดตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดฑเดฟเดจเตเดตเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ...
 
 
 
"เดŸเดพ......เดฎเต‹เดณเต‡.......เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเดพ ....เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เดชเตเดฒเต€เดธเต...เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเดพ......"(เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดต เดŽ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต)
 
 
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฐเตเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต....
 
 
 
"เด•เดพ....เด•เดพเด•เตเด•เต‚....... เดžเดพ.... เดžเดพเตป...."(เดฑเดฟเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต...)
 
 
 
"เดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡....."(เด•เดพเด•เตเด•เต)
 
 
 
"เด…เดคเต เด•เดพ....เด•เดพเด•เตเด•เต....เด…เดตเตผ...เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต†..... เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต..... เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต  .... เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ.... เดžเดพเตป... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต....เด†เดฐเตเด‚...เด†เดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹.... เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต  ... เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเดพเดšเดฟเดšเตเดšเต.....เด…เดตเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ........เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต†.... เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดพ......"(เดฑเดฟเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต  เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...)
 
 
 
"เดŸเดพ......เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ....เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ....เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดŸเดพ....."(เด•เดพเด•เตเด•เต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเต เดžเดพเตป... เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ...เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดพเด•เตเด•เต เด•เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต.... เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดฑเตเดฑเต†เดจเตเดฑเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....เด…เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ .... เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป..... เดžเดพเตป.... เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..... เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เตพ......เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเดจเตŠเดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ......เด•เดพเด•เตเด•เต.... เดžเดพเตป.....เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เด‚......เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ ...เด†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเตป  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.... เด‡เดจเดฟ... เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹.... เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ.... เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚....เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....."(เดฑเดฟเดจเต  เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดพเดฒเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต...)
 
 
 
"เดŸเดพ.... เดžเดพเตป...เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต†....เดŸเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡.....เดจเต€เดฏเดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚....เดžเดพเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต.... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดŸเดฟ..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†....เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†..."(เด•เดพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)
 
 
"เด•เดพเด•เตเด•เต...เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดฟเตป เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดจเตเดจเต ....เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†... เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต....เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† ...เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต  เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเต€เดฑเต‹....I miss you เด•เดพเด•เตเด•เต and love....."( เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...)
 
 
 
 
"เด†เดพเดพเดพเดพเดพเดพเดพเดพเดพเดพเดพ.........."(เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เตผเดคเตเดคเต เด•เดฐเดžเตเดžเต)
 
 
 
เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต....เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดตเดจเต  เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.......เด‚
     
 
 
                         End.....
 
 
 
(เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡...)