Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ_15 (Last part)

Riya_anuz_๐ŸŒš๐Ÿฅ€
 
©Copyright protected ๐Ÿ‘€๐Ÿฅ€
 
 
เด† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต...
 
_____________________________________________
 
เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดพเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹..
 
เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚..
 
เดฏเดถเต‹เดฆเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดฏเด•เตเดท เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดณเตเดณเต‚..
 
เดฏเตเดตเดพเด•เตเด•เดฃเต‡เตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฏเด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ...
 
เดฏเต†เดšเตเดšเต‚เดธเต‡... เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดˆ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฏเตเด‚.. เดตเดณเดฐเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดจเดฟเดงเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต..
 
เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเต‹เดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เด‡เดจเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เด†เดฃเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†..
 
เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเต†เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดทเตเดฃเดคเตเดฃเดฟเด•เตพ เดธเต‹เดชเตเดชเต เดŽเดฃเตเดฃ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..
 
เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดšเต†เด•เตเด•เต†เตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด•..
 
เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเดŸเด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต..
 
เดจเต€ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..
 
เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฒเดพเด˜เดตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเตเดต เด“เตผเดคเตเดคเต..
 
เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต‡.. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเตเดต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตบเดฎเดฃเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเดจเตเดจเดคเดพเดŸเดพ...
 
เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‡เด•เตเด•เดพเดณเต‡เดฑเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต†เดŸเดพ เดžเดพเตป, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต..
 
เด…เดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต‹ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด…เดตเดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด†เดคเดฟเด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดณเต† เด“เดฐเต‹ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเดพเดŸเดพ...
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดพเดฒเต‹เดฒเดฟเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡..
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด•เดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดจเต€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต(เดฏเตเดต)
 
เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด…เดจเดฟเดตเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. (เด•เดฟเดšเตเดšเต)
 
เดจเต€ เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฒเต†..
 
เดตเดพ... เดตเดจเตเดจเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเต เดคเดฒเต‡เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ..
 
เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..
 
เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ...
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด˜เต‹เดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€เตผเดคเตเดค เดฎเดพเดฒเด•เต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเต‚เด•เตเด•เดณเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดจเตเดจเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดพเดคเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเต‹เดญเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดฐ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเตเดจเตเดจ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เด’เดฐเต เดคเต†เดฒเตเดฒเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดพเดคเตเด•เตพ เด…เดฃเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เด•เต—เดคเตเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด—เดจเตเดงเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดคเต เด‰เดฃเตผเดตเต เดจเตฝเด•เดฟ..
 
เดฎเต‡เดŸเด‚ เดฎเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเดพเด‚ เดคเดฟเดฏเดคเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดคเตเดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดฟเดทเต เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดญเด—เดตเดพเตป เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดคเดพเดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเต‌เดฃเตป เดจเดฐเด•เดพเดธเตเดฐเตป เดŽเดจเตเดจ เด…เดธเตเดฐเดจเต† เดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดคเตเด‚ เด•เต‚เดคเตเดคเดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดฐเดพเดœ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเดฟเดฐเดพเดคเตเด•เดณเดพเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ...
 
เดคเต‚เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‡เดณเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต..
 
เด‡เดฎเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เดˆเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดจเตเดฏเด•เดฎเดพเตผ เดšเตเดตเดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดŸเด•เตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..
 
เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต..
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเด• เดจเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟ..
 
เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐ เดตเดพเดธเดฟเด•เตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดทเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต เดฏเดถเต‹เดฆเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเตฝ เด…เดณเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟ..
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฒ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฃเดฟ เดฎเตเดดเด•เตเด•เด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดฒเต‡ เดจเดพเตพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดกเต‹เดฒเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เด•เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดฟ เดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดฒเตเดฏ เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฏ เด’เดฐเต เด‰เดฐเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเดดเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เต‹เดŸเดฟเดฏเตเดŸเตเดชเตเดชเตเด‚ เดตเดพเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดชเตเดชเตเด‚ เดฆเด•เตเดทเดฟเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดฃเดฟเด•เตŠเดจเตเดจเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดชเดดเดตเตเด‚ เดจเดพเดณเดฟเด•เต‡เดฐเดตเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดฟเดทเต เด•เดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฐเตเดณเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดšเตเดšเต..
 
เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดž เด•เดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดฒ เดฎเต‚เดคเตเดค เด•เดพเตผเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฐเดฟ เดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เต เด•เดฟเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดตเตผเดฃเด‚ เดชเต‚เดถเดฟเดฏ เดจเดพเดฃเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เตเดฏเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŠเดŸเตเดŸเตเดชเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŠเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ 8 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดฎเตŠเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเต เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต...
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เด‰เดŸเตเดชเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเตŠเดฐเดฟ
เด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต..
 
เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดคเตเดคเต† 5 เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเดคเตเดฏ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเด•เดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเดฎเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟ...
 
เดฎเตเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดฎเดพเดตเดฟเตป เด•เตŠเดฎเตเดชเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดŠเดžเตเดžเดพเดฒเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
 
เด’เดฐเต เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดทเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเต..
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเต‹เดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐ เดตเดพเดธเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ...
 
เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต..
 
เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเตเดณเตเดณ เดชเดพเดฏเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเตฝเด•เดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ..
 
เดชเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดฎเดพเดฒ เดชเดŸเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเด•เตเดฐเดตเตเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดณเตผ เดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดฎเตเดชเดฟเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดคเตเดคเดพเดชเตเดชเต‚ เดชเต‚เด•เต‚เดฑเตเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต‡ เดฌเดนเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเดŸเตเด•..
 
เด•เตเดžเตเดžเต เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฎเตเดฎเดพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดฑเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดดเดฟเดžเตเดžเต..
 
เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดฑเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเด•เดฒเต† เดšเต†เดฑเตเดคเต€ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดญเดฏเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฏเด•เตเดท เด†เดฎเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเต€เด•เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
"เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ..."
 
เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต
 
เดจเต‹เด•เตเด•เต เดฏเด•เตเดท เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต..
 
เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฏเด•เตเดท เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฐเดคเดฟ..
 
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฏเต†..
 
1...2...3.. ๐Ÿ’ฅ
 
เด†เดฎเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด˜เต‹เดฐ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸ เดชเดŸเด•เตเด•เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเต€เดฐเตเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเดŸเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เด†เดณเตเด•เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเดฟ..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดนเดณเดตเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเต€ เด…เดฃเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฏเด•เตเดท เด…เดญเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดฎเดฃเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต€เดฃเต..
 
เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต..
 
"This is just the begining๐Ÿ”ฅ"
 
"เด…เดคเต‡ เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต ..
เดชเด• เดชเต‚เดฃเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดœเตเดตเดพเดฒเดฏเตเดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดจเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดฃเตเดŸเตเด•เต€เดฑเตเดจเตเดจ เดฎเดพเด‚เดธเดตเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดจเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเดตเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...เดธเตเดตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฐเด•เต‌เดคเดญเดฟเดทเต‡เด•เด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚.."
 
____________________________๐Ÿ’ƒ
 
 
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดท เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด•เดพเดดเตเดšเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ,เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเต‚เดณเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดญเดพเดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเต‚เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเตผ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
 
เดฏเด•เตเดท เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฏเตเดตเดพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ...
 
เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เตˆ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดจเต€เดฑเตเดฑเตฝ เด…เดจเตเดญเดตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต, เด•เตˆ เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฐเดคเดฟ เดคเต‹เดฒเดจเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..
 
เดธเตเดธเต... เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฐเดฟเดตเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต... เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเดฏเดจเดฟเดฏเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚ เด•เตบเด•เต† เด† เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฏเด•เตเดท เดธเตเดตเดพเดฏเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต..
 
เดฎเดฆเตเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตเด•เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฏเต‹เดŸเต เด•เดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเตเดต เด’เดชเตเดชเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐ เดตเดพเดธเดฟเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด•เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดตเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‡ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟ..
 
เด’เดฐเต เดฌเดฒเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เดตเต€เตผเดคเตเดค เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต† เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด…เดŸเดฟเด•เตพ เด•เตเดดเดžเตเดžเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฏเด•เตเดท เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฟเดฐเดธเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฎเตเดฎเดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดพเดถเต‹เดงเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเดพเดฏเดฟ, เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดพเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
"เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ เดˆ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต€ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดค เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเดฎเดพเดฃเดฟเดคเต..
 
เดˆ เดจเดถเดฟเดšเตเดš เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‹ เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.."
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเด•เตพ เด…เดตเตผ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฏเด•เตเดท เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดถเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเตพ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเต‹เตพ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฏเตเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดตเดพเด•เตเด•เตเดคเตผเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฒเดพเดชเตเดชเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..
 
เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเตบเด•เต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ..
 
เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดจเต‡เดฐเต†เดคเตเดคเต† เดฏเต†เดถเต‹เดฆเดพเดฎเตเดฎ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเดฃเดšเตเดšเดพ เดคเต€ เด•เตเดฃเตเดกเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ 
เด…เดฃเดฟ เดจเดฟเดฐเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฐเต†เดฏเต‹ เดฐเตเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เด—เดฐเดพเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป cctv เดฏเดฟเตฝ  เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดš เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฐเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด†เดณเตเด•เดณเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเตเดƒเด–เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เดฆเตเด–เดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดฎเตเดณเด•เดพเดฏ เดคเดพเดฐ เดฎเต‹เตพ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเดพเดฐ เดตเดพเดธเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดชเดฃเดฟเด•เดฐเดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดฐเดฃเด‚..
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดŸเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
 
เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เดธเด•เดฒ เด•เตผเดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดชเดฒเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟ..
 
เดคเดพเดฐเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดตเต เดจเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต†เดดเตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..
 
เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต..
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฏเด•เตเดท..
 
เด…เดจเตเดจเต เด†เดฎเดฟ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเด•เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฎเดจเดธเดฟเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเดธเต†เดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต..
 
เด—เตผเดญเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดฎเต‚เดกเต เดธเตเดตเดฟเด™เตเด™เดฟเด™เต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฏ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ a/c เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดตเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดšเต†เดฑเต เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเต‹เดกเดฟ เดธเต‹เด™เต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต...
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต†..
 
เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ a/c เดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเด•เตˆ 
เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฃเตเดณเตเดณเดคเต...
 
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดธเตเดธเดนเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเด•เดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚..
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เดจเดพเดญเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดดเตเดตเต†เดดเตเดชเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฆเตเดฐเดตเดพเด•เด‚ เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเด•เตเดคเด‚ เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เดจเดจเดžเตเดžเต เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดŸเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฏเด•เตเดท เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฏเตเดตเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดซเต‹เตบ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เด“เดซเต เด•เดตเดฑเต‡เดœเต เดเดฐเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ...
 
 
เด†เดนเตเดนเตเดนเตเดนเตเดนเตเดนเตเดนเต...........
 
 
_______________________*
 
เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดตเดพ เดฎเดคเดฟ เดชเตผเดšเตเดšเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดพ...
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเตเดต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเต†เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต†..
 
เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดคเต‹ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดŠเดคเดฟ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต..
 
เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเตเดต เดซเต‹เตบ เด“เตบ เด†เด•เตเด•เดฟ..
 
เด…เดคเดฟเตฝ unknown number เด‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฏเตเดต เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเตเดค เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต..
 
เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฒเต‹เดฑเดฟ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เดนเตˆเดตเต†เดฏเดฟเตฝ เด˜เต‹เดฐ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เดกเต‹เดฑเตเด•เตพ เดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเตผ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดคเดžเตเดžเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดœเต€เดตเดจเตเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเดฎเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ ....
 
 
"เด•เดฃเตเดฃเดพ...."
 
 
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเดงเดฟเดงเดจเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
"yuva....!
 
please Look  at this moment & let's enjoy,  your love, your loved ones, this moment you will lose all your soul forever ... I will watch you stand helpless like a madman and then burst into laughing and celebrate your sorrows I will not rest until I see your destruction ...!
 
เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚, เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เต‚ , เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ , เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผ, เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ ... เดจเต€ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚,เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด†เดจเดจเตเดฆเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด‚ เด†เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚,  เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดถเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดตเดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป...!
 
เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด“เดŸเดฟเดฏ เด•เตบเดฎเดฃเดฟเดฏเต† เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฒเต‹เดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ...
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดต เด•เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต...
 
เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเต..
 
เดšเต†เดตเดฟเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฏเตเดต เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดœเต€เดตเดถเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดตเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตผ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต†เดฆเดพเด•เตเด•เดฟ, เดคเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เดจเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด’เดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด’เดฐเต เดคเต‚เดตเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดถเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดœเต€เดตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดพเดจเตเด‚ เด•เตˆเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚...
 
เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเดตเต‡ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฒเต†...
 
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดฆเดจ...
 
เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดตเดฟเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดšเตเดš เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฏเต†..
 
เด…เดตเดฐเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚..
 
เด† เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเดพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ..
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดฑเดจเตเดจ เด•เดพเตผเด•เตเดจเตเดคเดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เดธเตผเดตเดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฏเตเดงเด‚ เดตเต€เดถเดฟ...
 
เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดžเต†เดฐเด•เตเด•เดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเต€เดฒเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดพเดฌเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดคเตเดคเดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ..
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด†เดฎเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเด• เด…เดฃเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เดคเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเตเดฑเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..
 
เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดกเต‹เดฒเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต...
 
เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต..
 
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฎเดฃเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตป เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตผเดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดกเต‹เดฒเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดš เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด•เตเดฐเต‚เดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเด•เตเดทเดธเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเด• เด†เดณเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ...
 
เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเตเดคเดฟ..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดฃเดฟเดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเดšเตเดš เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฃเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
เด†เด†เดนเต‌...
 
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เดšเดคเดจเดฐเดžเตเดž เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดญเดตเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
 
เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดคเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต†เตป เดชเต‹เดธเต†เตป เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดพเดกเต€ เดจเดฟเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดตเต†เดšเตเดšเต...
 
เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ...
 
เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..
 
เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเตเด•เตพ เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต...
 
เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฑเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ..
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เต† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดฃเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฏเด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เดคเต‹เดคเดฟเตฝ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเดšเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เต... เดžเต เด…เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‹เดณเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเตป เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดคเต เด—เต—เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจ..
 
เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเต..
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเต‹เด•เตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเดฐเต† เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเตป เด…เดตเตพ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดพเดต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เตผเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเตเด•เตเด•เดฟเตพ เด•เต‹เดŸเดฟ เดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฐ เดคเตŠเดŸเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเต†เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต..
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด“เด•เตเดธเดฟเดœเตป เด•เดฃเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต...
 
เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เดจเต‡เดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดฒเต‡เดฌเตผ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดกเตเดฐเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต..
 
เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚  เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฟเดถเตเดฐเตเดทเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เตˆเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดŸเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเดฟเดฒเต€เดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต...
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดฏเตเด‚ เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† Incubator เด‡เตฝ เด†เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดกเต เดฌเตผเดคเตเดคเต เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดฏเตผ เด†เด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚..
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดชเดพเตฝ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‡เดธเตเดฑเต เดชเดฎเตเดชเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดซเต€เดกเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดพเตฝ เดชเดฎเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดœเต€เดตเดจเตเด•เดณเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เดฎเต‹เตผเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†...
 
เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดญเดพเดตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด• เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต... เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเดดเดฏเดฟเตฝ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดคเตเดฃเดฟ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเต‹เดญเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเดพเดธเดจเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดœเต€เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เด† เดšเดฟเดฑเด•เดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
" เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฏเดพเดถเต‹เดฆเดพเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดกเต‹เดฒเตเดตเตเด‚"
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต‌ เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดฏเต‹เด—เด‚..
 
เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฏเด•เตเดท เดฏเตเดตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดคเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเดจเตŠเดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเดจเตเดฎเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‹เดฐ เดตเดพเตผเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต...
 
เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด† เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต‹เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเต‹ เดตเตˆเดฑเตเดฑเดพเดฎเดฟเตปเดธเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดธเดฎเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดฎเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตฝ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...
 
เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‚เดŸเต เดชเด•เดฐเดพเดจเตเด‚ เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฐ เดธเดนเดพเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเตเดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เด…เตฝเดชเดพเดฏเตเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดชเตเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดคเต‡  เดธเดฎเดฏเด‚  icu เดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฏเตเดต เด…เดตเดจเต เดฎเต€เดคเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเดฏเดฑเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด…เดตเตป เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต..
 
เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เต‚เตพ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดฏเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฎเตเดฎเดฏเต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด†เดดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...
 
เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด’เดฐเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเตเดต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เตผเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
 
เด…เดตเตป เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เด™เตเด™เดฟเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฟเดจเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดถเด™เตเด•เดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดŸเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ...
 
เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดš เดญเดพเดฐเด‚..
 
เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเต‹เตผเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเดพเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเตเดตเด•เตเด•เต เดคเดณเตผเดšเตเดš เด…เดจเตเดญเดต เดชเต†เดŸเตเดŸเต...
 
เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด†เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดจเดพเด•เดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ...
 
เดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพเดถเต‹เดงเดฏเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฃเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด….. เด…เดฎเตเดฎ.. เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด†เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเตŠเดฃเตเดŸเด•เตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต...
 
เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดพเดถเต‹เดฆเดพเดฎเตเดฎเดพ...
 
เด…เดตเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดžเตเดžเต...
 
เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดกเต‹เดฒเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดธเตเดตเดชเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเต‚เดจเตเดจ เด† เดธเดพเดงเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ เดŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด—เตเดฃเตเดŸเดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดตเดฟเดฏเต‹เตผเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดธเต‚เดฏ เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดกเต‹เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต...
 
เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเดตเตป เด…เดตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดฎเต‚เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดน เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด…เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด†เดถเตเดฐเดฏเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดœเดฏเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดจเดฟเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดคเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฑ เดฌเต‹เดงเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚...
 
เดจเดฟเดธเดนเดพเดฏเดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด• เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ *เดฏเดพเดฅเดพเดตเต* เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด‚..
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด“เดฐเต‹ เดตเต‡เดฆเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
 
เด‡เดคเต เดฏเตเดต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต...
 
เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเดœเด•เด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฏเตเดต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตผเดฎเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต...
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด•เด•เตเด•เต เดคเต€เด•เตเดทเดฃเดคเดฏเต‡เดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดชเดฒเดคเตเด‚ เดฎเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เดฎเตเดฑเดฟเดตเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต...
 
เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเด‚เดฌเดจเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเดฟ...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...
 
เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต...
 
เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฒเดพเด–...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเตเดตเดฏเต‹เดŸเต เดตเดฟเดจเดฏเต เดธเตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดฐเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...
 
เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เด† เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดพเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต‡เดฐเต เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต *เดฏเด•เตเดทเดฟเด• เดฏเดพเดฅเดพเดตเต* เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฃเดฟ..
 
เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฃเดฐเตเดตเดพเตป เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟ..
 
เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ... เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเดพเดถเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดคเต€เดฐเต...
 
 
เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดตเตป icuเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเดšเตเดšเต...
 
เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดจเดพ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดง เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‹เดฎ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡...
 
เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด“เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...
 
เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ **เด•เดฃเตเดฃเดพ ** เดŽเดจเตเดจ เด•เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด“เดŸเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ..
 
เดฏเตเดตเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
 
เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดชเตเดฐเดพเดฏเดธเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเตผเด•เดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดฎเดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เตฝเดช เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดตเดฟเดœเดฏเต เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต she is normal..
 
เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดฎเดฏเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต.. เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตˆเตปเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‌เดŸเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด…เดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เดจเต€ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ..
 
เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเตเดตเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตผ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต...
 
 
____________________________________________
 
เดฎเตเด‚เดฌเตˆ 
 
Angel's hand medical เด•เต‹เดณเต‡เดœเต & เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ
 
เด…เดคเตเดฏเดพเดนเดฟเดค เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ 8 เดตเดฏเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด…เดตเตผ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดฏเต‡เดทเตป เดคเต€เดฏเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ..
 
เดฆเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดซเต†เดธเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเต€เดธเต เด•เต€เดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดตเดฎเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...
 
เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดœเต€เดตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดชเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
4 เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผเดธเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดฏเต‡เดทเตป เดคเต€เดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ..
 
เดถเต‡เดทเด‚ *เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดตเดฟเดถเดพเตฝ* เดŽเดจเตเดจ mbbs เด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดจเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด“เดตเตผ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต†เดคเดธเตเด•เต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดŸเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เด†เตพเดฑเต†เดกเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เด…เดจเดฟเดฎเต‡เดทเตเดฏ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดฎเต€เดคเต† เดนเตƒเดฆเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดฎเตผเดทเดตเตเด‚ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ..
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เด† เดชเดšเตเดš เดฎเดพเด‚เดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดนเตƒเดฆเดฏเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฏเดตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเตเดธเดพ เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดš เดจเต‡เดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดณเตเดŸเต† mbbs เดธเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดท เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดฑเดตเต เดตเต†เดšเตเดšเต..
 
เดจเดฟเดทเตเด•เตเดฐเต‚เดฐเดฃเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฎเดฟ...
 
เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏ เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดคเตเดžเตเดžเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเดฑเตเดฑเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดธเตƒเดทเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด—เต—เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดคเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดจเดพเดกเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฟเดฑเดฟเดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเต‚เดตเดฟเดฏ    เดฐเต‚เด•เตเดท เด—เดจเตเดงเดฎเดพเตผเดจเตเดจ  เดšเตเดตเดชเตเดชเตเด•เดฒเตผเดจเตเดจ  เดฒเดฟเด•เตเดฏเตเดกเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต...
 
เด…เดตเตพ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต...
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ water & eletricity เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเต..
 
เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเดคเตเดคเต เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเดฟเด™เต เดฒเดพเดฌเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...
 
เด‡เดฐเดฃเตเดŸ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดคเต‚เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ...
 
เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดชเตเดฐเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต..
 
เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดดเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
เด† เดคเตเดตเต†เดณเตเดณ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เดฆเด‚เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เดถเตเดนเต...
 
เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต...
 
เดจเต€เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดšเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดฃเดฟเดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต...
 
เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฎเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดฒ เด•เต€เดดเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..
 
เดธเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเด‚ เด†เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดถเดพเตฝ...
 
เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเต†เดจเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฐ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดญเต€เด•เดฐ เดฐเต‚เดชเด‚..
 
เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเตป เดฌเดจเตเดงเดฟเดคเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ..
 
เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต..
 
เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเตเดจเดพเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเต‚เดตเดฟ...
 
เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฆเดพเดฐเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ...
 
เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดถเตเดฏเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดฏเตเดต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต...
 
เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเต† เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต†เดชเด• เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเตพ เด—เตผเดœเตเดœเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดšเตเดšเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเตเด‚  เดธเดพเดฌเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เต‡เตพเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดพเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดฏเตเดต เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดธเดนเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..
 
เด† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดฐเตเดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดฑเตเดฑเด‚ เดจเดพเด—เด™เตเด™เตพ..
 
เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต..
 
 
เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด“เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตผ เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเดจเตเดจ เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเต เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดถเตเดฏเดพเด‚เดฎเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดค เด•เดฑ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเด‚ เด† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต...
 
เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดคเดฟ เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดณเต† เดจเดฟเดทเตเด•เตเดฐเดฐเต‚เดฐเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดฎเดฑเตเดฑเต เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดนเดฐเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดธเดพเดฌเต เด…เดจเตเดคเตเดฏเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต...
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดฑเต‡เดทเตป เดคเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด†เดฎเดฟ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต..
 
เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดŸเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตพ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..
 
เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เด† เดฒเต‹เดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด† เดฒเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต..
 
เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดฎเด•เตพ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด† เดชเดฟเดคเดพเดตเดฟเดจเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดฎเดจเดธเต เดจเตŠเดจเตเดค เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เดชเดพเดชเดคเดฟเดจเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดคเดฟเดตเดฐเตเดตเต‹เดณเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดธเดฑเดฃเตเดŸเดฑเดพเดฏเดฟ...
 
เดชเด• เดฎเต‚เดฒเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดตเดณเต† เดฆเตˆเดตเดคเตเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดœเต€เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต...
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดชเด•เดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด† เดœเดจเตเดฎเด™เตเด™เตพ เด…เดจเดพเดฅเดฐเดพเดฏเดฟ เดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดŸ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ...
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฒเดพเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟเดฏ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดคเตเดฎเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเตเดตเดพเตผเดคเตเดฅเดคเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดชเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดž เดœเต€เดตเดจเตเด•เตพ...
 
____________________________________________
 
 
เดŽเดŸเดฟ...
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดพเดŸเดฟ...
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเดตเตป เด•เต†เดžเตเดšเดฟ..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดญเดคเดฒเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดจเดŸเดจเตเดจเด•เดจเตเดจเต...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดšเต‹เดฐ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเดพเดฃเต...
 
เด…เดตเดฏเต† เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚...
 
เด•เตบเดฎเดฃเดฟ...
 
เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ...
 
เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด† เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ..
 
เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฏเตเดตเดฏเตเด‚ เดฏเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ...
 
เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต†...
 
เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡....
 
เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเตเดตเดฏเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต†  เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เด‰เดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ..
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฏเตเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ...
 
เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฟเด™เตเด•เดชเตเดชเต‚เดฐเดฟเดฒเต† เด† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดฎเตŠเดณเตเดณเต‚...
 
เด•เดจเดฟเดฎเตเดฎเดพ.... เดฏเต†เดšเตเดšเตเดฎเตเดฎ....
 
เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต..
 
เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏ..
 
เด†เตพเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ 16 เดตเดฏเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต..
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ 7 เดตเดฏเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดฎเดพเดฃเต...
 
เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
 
เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ เดฌเตเดฐเดฏเดฟเดกเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฟเด™เตเด™เดฟเดฃเดฟ...
 
เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚...
 
เด‡เดฐเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดท เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเดฑเดฟ เด…เดฒเดฑเดฟ..
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†..!
 
เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฒเดพเด˜เดตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต...
 
เด…เดคเต เดฎเดฎเตเดฎเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ *just เด’เดจเตเดจเต marry* เดšเต†เดฏเตเดคเต...
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ 5 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...
 
Now i am *mrs. Yakshika Rayan*
 
เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต..
 
Actually เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตปเดทเดฟเดชเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฏเดพเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต†เดฑเตเดฑเดฑเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดฏเด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฏเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเด•เตเดท เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดšเต†เดฐเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเดฐเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต...
 
เดŽเดŸเดฟ.. เด’เดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต†...
 
เดฑเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ i love uh เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต—เดฃเตเดŸเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฎเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ..
 
*เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดคเตเดคเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฎเตเดชเดณเด‚ เดฎเตเดณเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹..เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเดฃเตเดŸเต *
 
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฎเดพเด•เต† เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ...
 
เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเด–เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเด•เดฐเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...
 
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เด‚... เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เตพ เด…เดฃเดฏเดพเดคเตเดค เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เต‹เตผเดคเดฟเดฃเด•เตเด•เดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚...
 
*just married* เดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดตเตผ...
 
เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเดชเต‹เดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด‡เดจเตเดจเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฃเต...
 
เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ...
 
เด…เดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฒเดฎเตเดฑเด•เตพ เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฏเด•เตเดทเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...
 
เด‡เดจเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเดพเดคเตเด•เดพเดฒเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต..
 
(เดถเตเดญเด‚)
 
เด‡เดคเตเดตเดฐเต† cmnt เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต‡... เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ..
 
เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดงเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต...
 
 
                     _Riyu๐Ÿฅ€