Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 4

๐Ÿ’ž เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ ๐Ÿ’ž part 4

4.6
4.8 K
Love
Summary

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต†เดฏเดฟเดตเดฎเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฑเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเตŠเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ....เดฎเดพเตพ เตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เดฟ  เดตเดจเตเดจเต....เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹...๐Ÿคง เด†เดนเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†.... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†  เดชเต‹เด•เดพ.... เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ....เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต..... เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.... '' เด†เดนเดพ เดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดจเตเดจเต‡... เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฐเดพเดคเตเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹  '' '' เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดฐเต†เดธเดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜ '' '' เดนเตเดฎเต.... เด…เดคเต†เดฏเดคเต† '' เด†เดนเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเ