Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 17

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•

โœ๐Ÿปเด‡เดจเดพเดฏ เดฎเต†เดนเดตเดฟเดทเต

Part 17

๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š

 

"เดŽเตปเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡.... เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเตฝ เดกเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด†เดฃเต‹..."(เดฎเดพเดนเดฟเด•)

เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เด•เต เด•เดพเดฎเตเด•เตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต‡ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเต† .... เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเต‹.... เด…เดคเตเด‚ เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต‡ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต‡.., เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเต เดธเดฟเด—เตเดจเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡.... เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดณเตเดณเต‚... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดจเดพเดฅ เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ  เด…เดชเด•เตผเดทเดคเดพ เดฌเต‹เดงเด‚... เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเดฌเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดžเดพเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ;
 

" เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเดพเดฏเต‹,
เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดจเดฟเดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†  เดจเดŸเตเดธเต เดชเต‹เดฏ เด…เดฃเตเดฃเดพเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฃเตเดŸเต.. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.... เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฏเต‹เด—เตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต..... เด† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด…เดจเดพเดฅเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒ  ...เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เด’เดฐเต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚.... เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดฑเต† เด•เดณเด™เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚..."

"เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เด•เตŠเดšเตเดšเต‡..."
 

"เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‹... เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเต† เดžเดพเตป... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเดพเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต....๐Ÿ˜‰"

" เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจ เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเต‚เดฒ.... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเดพ เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฒเด‚ เด†เด•เตเดŸเดฟเดตเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..."

"เด…เดคเต‡เดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเด™เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต..."

เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....

" เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดฐเดฎเดฃเดพ....
เด•เดตเดฟ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต..
เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เตผ เดชเดฃเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดตเดพ...๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ"
 

"เด…เดฏเตเดฏ.,.
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ....
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดดเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเตเดŸเต† เดšเต‚เดŸเต เด‡เดฏเตเดฏเดฐเดฟเดฏเตเด‚.."

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฒเตˆเด•เต ๐Ÿ‘‰๐Ÿป๐Ÿ˜
 

๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™

(Ayzal)

" เดŽเดŸเดพ
เดจเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ...
เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹...เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟ เด…เดฎเตเดชเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเตเด‚.... เด…เตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เดˆ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..."(เด…เดนเดฒเตเดฏ)

"เดจเต€ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เดŽเดจเตเดจเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต....เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต‹เดฐเต เด•เตŠเดฎเตเดชเต เดคเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.... เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต.. เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฐเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด•เตเด•เต‚..."

" เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดเดธเต‚..."(เด…เดนเดฒเตเดฏ)

"เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดตเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต..... เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.... เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เดฐเตเด‚....โค๏ธ"

 

๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’š๐Ÿ’™

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดžเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• pg เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.... เดฎเดพเดนเดฟเด•เตเด• เด‡เด•เตเด•เดพเดกเต‡ เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚.. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดคเต‡เดฐเดพ เดชเดพเดฐเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‰เดชเตเดช เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดชเดฟ เดŽ เด†เด•เตเด•เดฟ.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตƒเดถเตเด‚ เดฆเดšเตเดšเตเดตเตเด‚.... เดฆเดšเตเดšเต เด—เตเดฐเต€เตป เดธเดฟเด—เตเดจเดฒเตเด‚ เดฑเต†เดกเต เดธเดฟเด—เตเดจเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพ.... เด…เดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚.... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดชเดพเดตเด‚ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต†... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดจเดฟ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ... เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เต เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดšเตเดšเดพเดฏเตปเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเด™เต เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.... เดฐเดฃเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฒเตˆเดธเตปเดธเต‹เดกเต เด•เต‚เดŸเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต‡ เดชเต‹เดตเดพเดฃเต... เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เด‰เดชเตเดชเดพเดฃเต‹เดกเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด• เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ.... เด‡เดจเดฟ เด‰เดชเตเดช เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดจเตเดคเตปเตเดฑเต† เดฎเดนเดฐเดฟเดจเต เดคเดฒ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต.... เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ.... เด‡เดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‚เดต... เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เด‚เดธเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตพ เด•เต‹เดซเต€ เดนเต—เดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ .. เดžเดพเตป เด† เด•เตŠเดจเตเดคเตปเต†เดฑ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด“เดชเต‹เดธเดฟเดŸเต เด†เดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต...

"เดนเดฒเต‹...."

"เดนเตˆ เด‡เดถเตฝ...."
 

"เดนเต‡เดฏเต....
เด‡เดถเตฝ if you don't  mind เดžเดพเตป เดธเตเดŸเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚..."

"Ohhh sure
เดชเดฑเดฏเต‚...."
 

"เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเด™เตเด•เดฒเตเดชเดคเดคเดฟเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฐเต†เตปเตเดฑเตเดธเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚  เดจเดฎเตเดฎเตพ strangers เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต...so, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ...เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดถเดฒเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡...."
 

"Of course.....
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจ... that's it..."
 

เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต....เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒเตเดฒ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เด† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดชเตเดช เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเต เดชเต‹เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†... เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเตเดคเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚.... เดฏ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดคเต เดชเดฃเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹...

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)