Aksharathalukal

๐Ÿ’”SHISFAN๐Ÿ’”

๐Ÿ’™   
 
          *_๐Ÿ’”SHISFAN๐Ÿ’”_*
 
( *$HORT $TORY* )
 
 
               *JUBIIโœ๐Ÿป*
 
 
©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.
 
 
(  เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เด‚ เด†เดฃเต... เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•  )
๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
 
เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ...เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเตเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเดพเดฃเต....
 
เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃเต...เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเดณเดฟ เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด“เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚... เด…เดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด‡เดŸเตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เด“เดณเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดนเต‹เดฌเดฟ.. 
 
 เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹  เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดšเตเดšเต.... 
 
*_เด†เตผเด•เตเด•เต‡เดฒเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเตเด•เต เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚... เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‡เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตŠเดฑเตเดคเตเดคเต เดคเดฐเดฃเด‚... เด…เดชเต‡เด•เตเดท เด†เดฃเต. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเดฟ เดฎเดพเดชเตเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.._๐Ÿ˜Š*
 
เด‡เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด“เดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต... เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‡ เด† เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹... เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเต...เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‌ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เด“เตพ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ‘ˆ๐Ÿปเดˆ เด‡เดฎเต‹เดœเดฟ เด‡เดŸเตฝ. 
 
เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚... เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒ... เดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดจเต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต..
 
เดžเดพเตป  *เดทเดฟเดซเดพเดธเต*  _เดถเดฟเดซเต_ เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚....เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด†เตบเดคเดฐเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดดเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...
 
เด‡เดจเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฃเตเดŸเต†.. *เดซเต†เตปเดน*   _เดซเดฟเดจเต_
เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดฎเดพเดฐเตเด‚ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด“เดณเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ... 
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... 
 
เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด“เดณเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†...
 
 เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚... เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด“เตพ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเตเดฑเต† เดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต... เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดคเดพเดฌเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเดพ.. 
เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.... เดจเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ เด‡เดทเตเดŸเด‚... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎ..
 
  " _เดซเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต†_ "
 
เด“เตพ เดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ... เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด“เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏเต‹เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฐเตฝ  เด‡เดจเตเด•เต เดคเดจเตเดจเต†.. 
 
เด“เดณเต† เด“เตบเดฒเตˆเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เดฌเดŸเตเดŸเต เด“เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ  เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต‌ เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต. 
 
" เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดฎเตเดฎเดพ.. เด…เดฒเตเดฒ เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดŸเตˆเดฎเต เดซเต‹เตบ เตฝ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ... เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดฎเต‹เตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เต.. "
 
" เดซเดฟเดจเต เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡.. "  เด“เดณเต‹เดŸเต เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต....
 
 เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 
 
" เดทเดฟเดซเต.... เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดกเดพ.. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดšเต "
 
" เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..."
 
" เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ  เดžเดพเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚... เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เต... เดžเดพเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดฌเดพเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต‌ เดฌเดพเดกเต เดกเตเดฐเต€เด‚เดธเต เดฌเตเดฒเดพเดนเต.... "
 
" เดกเต€ เดตเต†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.... "
 
" เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ เดฌเตˆ "
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต†เด•เตเด•เดพ *HAPPY MRD LIFE*๐Ÿ’–
 
*MISS U LOT,,, LUV UH*
 
เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŸเตˆเดฎเต เดคเดฐเดพเดคเต† เด“เตพ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดซเดฟเดจเต เดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด“เตพ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต เด•เดฐเดฏเดพเดตเตเด‚ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต.... 
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฟเดงเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเต.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต‹..
 
เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต... เดซเดฟเดจเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.. 
 
เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดคเต... เด’เดฐเต เดคเดตเดฃ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เตบเดฒเตˆเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚... 
เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด†เด•เตเดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟ เดšเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด“เดณเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต... เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เต.  เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ...เด“เดณเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚.. 
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ... เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด‡เดทเตเดฏเต‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ... 
 
เด’เดฐเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚... 
 
เดตเดฟเดงเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดจเต เด“เตพ เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเต.. 
 
_เด‡เดจเตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต... เด‡เดจเตเด•เต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต†...เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด“เตพ เด…เดฏเดšเตเดšเต..._
 
เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเตเดฐเต‹เดฌเตเดฒเด‚ เด†เดตเตเด‚ เด‡เดจเตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ  เด‡เดตเตพ เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดฎเดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...
 
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด’เตบเดฒเดฟ เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด™เต.. เดชเดฟเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดตเดพเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... 
เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดพเด‚... 
 
 
เดชเดฒเดคเดตเดฃ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด•เตเดฒเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† ... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚... เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด†เดฃเต... 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต.... เดšเดพเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เตเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเตพ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ..
 
เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.. 
เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดธเต เดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเต‚เดšเดจเต† เด“เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต 
 
เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ...
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เตพ  เดชเดฑเดžเตเดžเต 
 
เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.... 
 
 
เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเต‡เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... 
 
เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเตเด‚... เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต เดคเดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเดพเด•เต€เดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต... 
 
เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‌ เดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟ เด†เดตเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเดฑเตเดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดชเต‹เดฑเตเดฑเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ.. . 
 
เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตเดจเต† เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เด•เต‡เดฃเดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต 
 
 
เด“เดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚... เด†เด•เต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ...
 
"  เดทเดฟเดซเต เด•เตเด•เดพ... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹... "
 
"  เดซเดฟเดจเต เด‡เดจเตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเต† เดŸเตˆเดฎเต เดตเต‡เดฃเด‚... เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†... "
 
"  เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡... เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต เดžเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.... เดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดฎเดนเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดพเตฝ เดซเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.... เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†  เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดตเตเดจเตเดจเต‡ เด†เดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต... เดˆ เดซเดฟเดจเต เดจเต  เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.... เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต *๐Ÿ’•SHISFAN๐Ÿ’•* เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเตผ เด…เดฃเดฟเดฏเดฃเด‚.. เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. 
 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดณเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. 
 
 
เดžเด™เตเด™เดณเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต† เดฑเดฌเตเดฌเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดตเดดเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดคเดตเด•เตเด•เตฝเดคเต เด…เดฒเดฒเตเดฒเดพเดนเต... 
 
เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เดฎเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เดคเต€เดตเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ... เดซเดฟเดจเต เด“เดฐเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเด•เดณเตเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต‡เตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ... 
เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†  เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚  เด“เตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
_เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต†..._
 
" เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต... "
 
" เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เด™เตเด™เดณเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดตเตเด‚ "
 
" เด‡เดจเตเดทเดพ เด…เดฒเตเดฒเดพเดนเต  "
 
เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดฃเต... *เดฑเดพเดนเดฟเดฒ* เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดซเดฟเด•เตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... 
 
เด•เตเดฑเต† เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดซเดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดนเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต... เดซเดฟเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† *๐Ÿ’žSHISFAN๐Ÿ’ž* เดŽเดจเตเดจ เดฎเดนเตผ เด“เดณเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ เดทเดฟเดซเดพเดธเต เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต... เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚... เด“เตพ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด“เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดชเดพเดตเด‚ เดšเด™เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚...เดจเตเดจเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดœเดจเตเดฎเด‚ เด†เดฃเดคเต... เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเดซเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เดซเดฟเดจเต เด†เดฃเต... เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด“เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด•เดดเดฟเดตเดพเดฃเต... เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเต†เตปเดทเตป เด“เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด“เดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. 
 
เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ...
 
"  เด‡เด•เตเด•เดพ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด‡เดคเดพเดตเตเด‚... เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต† เดชเดฑเตเดฑเต‚.. เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.. "
 
" เดซเดฟเดจเต... เดกเต€ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดชเตเดช เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚... เด‡เดจเตเด•เต เด…เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ... เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ "
 
เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.... เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ... เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเดพเตผ เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ....เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ .. เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ... เดฌเดฟเด•เต‹เดธเต *UH AR£ MY MIN£๐Ÿ’–*
 
เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†.... เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดเดฑเต† เดจเต€ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเด• เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚...
 
เด‡เดจเดฟเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.. เด‡เด•เตเด• เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดตเดฟเดงเดฟเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด“เตผเดคเตเดคเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚... เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต  เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดถเดฐเดฟ.. 
 
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฐเตเด•เดฟ เดคเต€เดฐเตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดซเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฑเต€เดธเตบ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดพเตป... เด…เดชเตเดชเตŠ เด“เดณเต† เดœเต€เดตเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ... เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเตเดฏ 
 
เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดšเดพเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เด‡เด•เตเด•เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด“เตพ เดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเต เด‡เดจเตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต. 
 
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.. เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต.. 
 
 
เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเตป เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพ....เด‡เดจเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ.... เดเดฏเต‌ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดจเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเด‚... เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด“เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป  เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต...เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚...
 
เดกเต‹เตผเตฝ เดคเตเดฐเต เดคเตเดฐเดพ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต...เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต‹... เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ... เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . 
 
เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต..เด‡เดจเตเด•เตเด‚ เดซเดฟเดจเต เดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต... เดˆ เด…เดตเดธเดพเดจ เด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... 
 
เดซเดฟเดจเต เดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด“เตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ.  เด“เดณเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดฑเดฌเตเดฌเต‡... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดžเด™เตเด™เด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเต... เดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดจเตเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เดธเดฎเดจเดฟเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต เด“เตพเด•เตเด•เต... เด“เดณเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเต‹เตผเด•เตเด•เต  เด‡เดคเตเดฐ  เดšเตŠเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ... 
 
เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ....เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเด™เตเด•เตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... 
 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ...เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต _เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŸเตเดŸเต‹ เดจเตเดจเต.._ 
 
เด“เดณเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต‹เตบ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดŸเตเดธเดชเตเดชเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต... เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด“เตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.. 
 
เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎ เดชเต‹เดฒเต†...เด“เดฐเต‹ เดธเต†เด•เตเด•เตปเดกเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... 
 
เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฏ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต...เดžเดพเดจเตเด‚ เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฑเดฟเดฒเต‡เดทเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ...เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ  เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต...เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด‡เดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดจเตเดฑเต† เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เดจเต†เดžเตเดšเต เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดชเตเดฐเตเดทเตป เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. 
 
เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต... เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.. เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตˆเดฎเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต... เดžเด™เตเด™เตพ เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เด•เต‚เดŸเต† เดฎเตเดฎเดณเต† เดšเด™เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ 
 
เดซเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเต‹เดŸเต† เดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต... เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
 
เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚.. 
 
 เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดฎเดฑเตเดคเดฒเด•เตเด•เตฝ เด•เดพเตพ เด…เดฑเตเดฑเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดซเดฟเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต.. 
 
" เดนเต†เดฒเต‹.. "
 
" เดซเดฟเดจเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†.. " 
 
_" เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด“เดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡... เด“เตพ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ... เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต "_
 
*Nooooo.......*
 
เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.....เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต... 
 
เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†.. เดฎเตเดฎเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... 
 
เด…เดฃ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดตเด• เดตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดกเตเดฐเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต... 
 
 
เด“เดณเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เตพเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚... เด–เตเตผเด†เตป เด“เดคเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเดคเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดซเดฟเดจเต เดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ... 
 
เด“เดณเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต... 
 
_เดซเดฟเดจเต.... เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด•เตเด•เดฏเดพ เดตเดจเตเดจเต†... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต.. เด‡เดจเตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป.._
 
เด†เดฐเต†เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด“เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต... 
 
เดชเตเดฒเต€เดธเต เดซเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต... เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเดตเต‡เดฑเตเดฑเดพเตป เดชเต‹เดตเดพ... เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† *๐Ÿ’•SHISFAN๐Ÿ’•*  เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเตผ เด†เดฃเต... เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดซเดฟเดจเต.. 
 
เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต....เด“เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟ....เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต... *เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดจเด‚*
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดซเดฟเดจเต เดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต... เดจเต€ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต...เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต เดซเดฟเดจเต เดตเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡... เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต..เดจเต€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต. 
 
เดžเดพเตป เด…เดฒเดฎเตเดฑ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฐเดžเตเดžเต..เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚  เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... 
 
*เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดจเต€ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเตเดŸเต‹*
 
 
เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ... เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†...เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เตพ เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดฃเต... เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ *๐Ÿ’žSHISFAN๐Ÿ’ž* เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดนเตผ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต..  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚...... 
 
 
เดนเต‹เดฏเต เด…เดคเต‡เดฏเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹... เด†เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†... 
 
เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... 
 
เดทเดฟเดซเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ... เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.... 
 
เดฆเตเดจเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต... 
 
เดฒเดพ เด‡เดฒเดพเดน เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดพเดนเต 
เดฒเดพ เด‡เดฒเดพเดน เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเดพเดนเต 
เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ... เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดจเตเดจเต... 
 
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เดซเดฟเดจเตเดตเตเด‚ เดทเดฟเดซเตเดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..... 
 
*เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต‚โค๏ธ* 
 
*_๐Ÿ’–LOV£ _ Is also $TRONG AS  D£ATH๐Ÿ’–_*
 
 
*(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต)*
 
_*LIFE...*_ 
 
*เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเดšเตเดšเต‹เตป เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดชเตเดธเตเดคเด•เดฎเดพเดฃเต เดตเดฟเดงเดฟ..*
 
เดตเดฟเดงเดฟเดฏเต† เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. 
 
 
๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
 
 
๐Ÿฅ€ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดฟ.๐Ÿƒ๐Ÿป‍โ™€๏ธ 
 
 
 
 
๐Ÿฅ€ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดตเดฐเต†... เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเตเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด• เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดซเดฟเดจเต เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดฟเดซเต  เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต ... ๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป
เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเตเดตเต‹ เด† เดฆเดฟเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เด…เดฒเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚.... เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‰เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเตป  เดชเดฟเดถเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ เดœเดพเด—เตเดฐเดคเตˆ ๐Ÿ˜