Aksharathalukal

๐ŸŒƒเด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด‚ เดญเดพเด—เด‚ 12

๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเต€เดฐ เดฌเดพเดฒเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ contact เดธเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเดจเต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚  เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเต‹เดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹เดณเด‚ เด…เดตเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเต‹เตฝเดตเดฟ.เด…เดคเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเตปเตเดฑเต‡  เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต  เด…เดฏเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดฎเต€เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเดฟเตปเตเดฑเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต€เดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต  เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡เด•เดฟ.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต เดชเดดเดฏเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเต เดคเตปเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเต‡เดฃเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเต€เดฐเดฏเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฑเต‡ เดตเต€เดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดˆ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเต€เดฐ เดฌเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต  เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)