Aksharathalukal

๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด‡เดจเตเดจเต†เตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฐเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 15๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’

Director's เดธเตเด‚ producer's เดธเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ cinema เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.starting เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดฏเตผเดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ reception เดจเต เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.เดคเต€เดฐเต† เดคเดพเดฐเดœเดพเดกเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต‡ cinema เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ reception เดจเดฟเตฝ เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ center of attraction เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต.เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ เดจเดฎเตเดชเตเดฏเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ cinema เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต friends เดธเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดชเต‚เดตเดฃเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† next project เตปเตเดฑเต† director เดฑเตเด‚ producer เดฑเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ plannings เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดคเดตเตผ discuss เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดตเตผ เด—เต—เดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต wish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† reception เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.reception เดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด—เต—เดคเดฎเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚ เดชเดพเดฒเดพเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต.เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เดตเดธเตเดจเตเดงเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต privacy เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด…เดตเดณเต† avoid เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดคเตเดคเตเด‚ friends เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† bed room เด…เดฒเด‚เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด‚เดฌเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† fresh เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดฌเต†เดกเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดจเตเดณเตเดณ permission เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด—เต—เดคเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.room เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเดพเตผเดฅเต เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเด‚เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด—เต—เดคเดฎเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด—เต—เดคเด‚ เด†เด•เต† เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ fresh เด†เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ bathroom เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.fresh เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.social media เดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด—เต—เดคเดฎเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต€เดจเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ news เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’–๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’๐Ÿ’

 (เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)