Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿฆ‹เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดฟเตฝ๐Ÿฆ‹๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿฆ‹เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเดฟเตฝ๐Ÿฆ‹๐Ÿ’•

4.5
3.1 K
Classics Love Others Thriller
Summary

เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฏเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ  6 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด‡เดต เด•เดฃเตเดฃเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต 10 เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเตป  เดœเต‹ เด•เตเดฒเตเด™เตเด™เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเตเด–เด‚  เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดต เด•เตŠเดšเตเดšเต‡ เดจเต€เดฏเดพ  เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ. เดžเดพเดจเต‹  เดžเดพเตป เดœเต†เดฒเดฟเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเดพ เด‡เดต เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดคเต†  เด…เดตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดŸเดฟ เดฎเดฃเตเดŸเตเดธเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต‹ เด‡เดตเตปเดœเต†เดฒเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด†เดฃเต เด‡เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดœเต†เดฒเดฟเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดตเดพเดšเตเดšเดฟ เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ  เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดœเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเด