Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 6

๐Ÿ”ฅReVeNgE๐Ÿ”ฅ - 6

4.6
19 K
Action Crime Love Thriller
Summary

Part-6 เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดจเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.. เดธเดพเดฐเต€ เด’เด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต‹เดซเดฟ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต.. เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด‰เดณเตเดณเตเดตเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.. เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดŸเตผเด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เด‡เดถเต‹เดฏเต† เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเต‹.. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เดšเดพเดฏเดพ... เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ.. เดนเดพ.. เดŽเดจเตเดคเต† เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ,, เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ.. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเตเ