Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 5

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’– - 5

4.3
44.7 K
Classics Drama Love
Summary

๐Ÿ’–เดชเตเดจเตผเดตเดฟเดตเดพเดนเด‚๐Ÿ’–(5)                (Short story)     โœ๏ธAami     "เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพ.. เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ  เด…เดญเดฟเดฎเดจเตเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† *เดฆเดฟเดตเตเดฏ* เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.."   "เดนเตเด‚, เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† @#โ‚น%#@โ‚น%... เดฎเต‹เดณเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹.."   "เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚  เด‰เดฃเตเดŸเต.. เด…เดคเดฟเดจเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต†เตผเดŸเตเดŸเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพ.. เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเ