Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•12

๐Ÿ’•เด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’•12

4.5
10.7 K
Comedy Suspense
Summary

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž Part-12 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดซเตเดกเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ....เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดพเดฐเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต..... เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดคเด‚ เดตเต†เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดซเต เดจเตเดดเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ ...... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเตเดธเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ .... เด‡เดจเดฟ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ .....๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดนเดพเดจเตเด•เตเด• เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ ..... เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดนเดพเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด