Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 15๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“ PART - 15๐Ÿ’“

4.5
839
Comedy Love Others
Summary

     ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 15 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เด†เดน เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...๐Ÿฅฐ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดคเต‡เดฏเต เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเต‹ เดฏเดทเต : เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดฏ เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเด•เต เดชเตเดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ :  เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ เดคเต€เดฐเต† เด•เตเดถเตเด‚เดฌเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต๐Ÿ˜‚ เดฑเดฟเดฏ :  เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด—เดพเด™เตเด™เดฟเดฒเต† เดธเดฟเด‚เดนเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฒเตเดฒเต†๐Ÿฅฐ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เดชเดคเดฏเตเดจเตเดฃเตเดŸเต  เดชเดคเดฏเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เดจเดฒเตเดฒ เดชเดคเดฏเตเดณเตเดณ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต†๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดฆเต‡เดตเต : เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเดพเตป เดฎเดจเดธเตเด