Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 13

๐Ÿ’•Princess Of Bad Boy ๐Ÿ’• - 13

4.8
3.7 K
Love
Summary

๐Ÿ’ž *Princess Of Bad Boy*๐Ÿ’ž ++++++๐Ÿ’˜++++++๐Ÿ’˜++++++ (เดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตพ๐Ÿ’”) โœ๐ŸปHan.... Part-13   AJ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.....     "เดฎเต‡ เด•เดฎเดฟเด™เต ........"(Aj)     "Yyssss......."(princi)     Aj เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดฏเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....     "เดนเต‹ เดชเตเดคเดฟเดฏ  เดธเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ .....เดฎเตเดฎเต...... เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹...."(เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟ)     "Ysss...เด•เต‡เดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต......."(Aj เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต)     "เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเตˆเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ....เด† เด‡เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต *first year BBA* เดกเดฟเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต....."     "เด†...เดŽเดจเตเดจ เดžเดพเตป...."(Aj เด…เดคเตเด‚ เดชเ

About