Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 2

๐Ÿ’™เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดณเด‚...๐Ÿ’™ 2

4.4
3.6 K
Drama Love
Summary

©๏ธcopy right work-this work protected in accordance with section 45 of the copy right act 1957 (14 of 1957)and should not used in full or part with the creators (krishnapriya )prior permission........ เดšเดŸเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต. เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.  เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต. เด†เดฐเต‹ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต. เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดคเดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เ