Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 44

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 44

4.8
7.4 K
Love Thriller
Summary

เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดซ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดทเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดนเตƒเดฆเดฏเด™เตเด™เดณเต† เดตเดฟเดงเดฟ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...๐Ÿ˜ข.เดตเดซ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....เด“เดณเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเดŸเตเดคเต เดœเตเดจเตˆเดฆเต เด“เดณเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ......เด…เดตเดณเต เด…เดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.....เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เดฎเดœเต€เดคเตเด‚ เดœเดฎเต€เดฒเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....เดฎเด•เดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดจเดธเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต..... เดจเดพเดŸเ