Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’งเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเต๐Ÿ’ง - 1

๐Ÿ’งเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเต๐Ÿ’ง - 1

4.5
2.2 K
Comedy Love Others
Summary

  ๐Ÿฆ‹เดญเดพเด—เด‚ -1๐Ÿฆ‹   "" เดชเดดเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต—เดขเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต,เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....   เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดณเตผ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‡เดšเตเดš เด–เดพเดฆเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ ""   เดชเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚, เด†เตพ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เตŠเดฎเตเดชเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†!!!   เดจเดฐเดšเตเดš เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเตเดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ, เดตเดพเตผเดงเด•เตเดฏเด‚ เดฒเดตเดฒเต‡เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.   เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตป เด†เดฃเต.....   เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เ