Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 6

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 6

4.8
3.7 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅ*My Dear Rowdy*๐Ÿ”ฅ 6 ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 6 เด“เดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต‌ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.... เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเดธเต เดฑเต—เดกเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเดฟเตฝเดœเดฟเดคเตเดคเต‌ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เด…เดตเดจเตเด‚ เด† เด”เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด”เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.... เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจ