Aksharathalukal

๐Ÿ’งเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเต๐Ÿ’ง - 1

 
๐Ÿฆ‹เดญเดพเด—เด‚ -1๐Ÿฆ‹
 
"" เดชเดดเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต—เดขเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต,เด•เดพเดฐเดฃเดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเตƒเดฆเตเดงเตป เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....
 
เด—เต‹เตพเดกเตป เด•เดณเตผ เด•เดธเดตเต เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‡เดšเตเดš เด–เดพเดฆเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฃเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ ""
 
เดชเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดชเดคเตเดคเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚, เด†เตพ เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เตŠเดฎเตเดชเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†!!!
 
เดจเดฐเดšเตเดš เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเตเดณเดฟเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ, เดตเดพเตผเดงเด•เตเดฏเด‚ เดฒเดตเดฒเต‡เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดธเตเดตเดพเดงเต€เดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.
 
เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเดพเตป เด†เดฃเต.....
 
เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เดณเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.
 
เดšเต†เด•เตเด•เตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.... เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตบเดธเตเดŸเตเดฐเด•เตเดทเตป เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดตเดพเดฃเต......
 
เดŽเดจเตเดคเต‌ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดฏเต‹เดœเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต..... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŸเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚....!!! 
 
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเด•เตเด•เดพเตป,
 
เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต!!!
 
``เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เด•เดพเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฐเต† เด‡เด™เต เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเต†.....??? เดชเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹, เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹.....??
 
เดตเต‹เด•เตเด•เดฟเด™เต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต...
 
``เด“เดนเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดพ, เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเต..... เด…เดตเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เด™เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚, เดˆ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเตป เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดฟเดชเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฒเตเดฒ เดนเดพเดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต†!!!´´
 
`` เด†เดฐเต†เดฏเดพ เดจเต€ เดตเดฏเดธเตเดธเตป เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†.... เดˆ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเต‹???
 
เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด†เดฐเดพ เดตเดฏเดธเตเดธเตป เดŽเดจเตเดจเต.....
 
เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด†เดตเตเด‚....´´
 
เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดฎเตเดชเตป เดฎเต€เดถ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด—เดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.....
 
เด“เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.....!!! เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
เด…เดšเตเด›เตป เดคเดฎเดพเดถเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚!!!
 
เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†...., เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ.
 
เด“เดนเต.... เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹เตผเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฃเต†เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเดšเต‹!!!
 
เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฎเดพเดถ เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพ เดถเตเดฐเต€เด•เดพเดจเตเดงเต†.....,
 
เดฆเต‡.... เด…เดšเตเด›เดพ!!!
 
เด“เดนเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดฎเต‹เดจเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹???
 
เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต‌ เด•เต‹เดซเดฟ เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเตเดฐเต€เด•เดพเดจเตเดฆเต เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดถเดพเดฐเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด“เดนเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเต‡!!! เดจเต€ เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเต‹ เดŸเต€, เดžเดพเตป เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เด™เต เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.....
 
เดฎเดจเดชเตเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฐเต เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต.... เด‡เดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดซเดฟ เด†เดฃเต.
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดšเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.....
 
เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เด•เตเด•เดชเตเดชเดฟเตฝ เดทเตเด—เตผ เดนเตˆ เดฒเต†เดตเตฝ เดฒเดพ!!!!
 
เดŽเดŸเดฟ เดฆเตเดทเตเดŸเต‡.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเตˆเดตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚....
 
เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†, เดจเต€ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต.... เดžเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฃเดฟเดฒเตเดฒ.... เดชเต‹เดฐเต† ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„
 
เด“เดนเต... เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด‚ ๐Ÿ™๐Ÿ™
 
เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดšเตเดšเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
เด“เดนเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹???
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต†......!!!
 
เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚....., เดคเตƒเดชเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ.
 
เดถเตเดฐเต€เด•เดพเดจเตเดฆเต เดถเดพเดฐเดฟเด• เดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.....
 
เดถเดพเดฐเดฟเด• เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
 
เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เด’เดฐเต เด•เดตเดฟเตพ เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.
 
เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.
 
เดตเดฐเดฃเด‚.... เดตเดฐเดฃเด‚.... เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเต‚, เด…เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚!!!
 
เดถเตเดฐเต€เด•เดพเดจเตเดฆเต เด…เดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ.....
 
เดธเต‹เดฑเดฟ....!!!เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.... เดตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฒเตเดฒเตเดฏ.... เดˆ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ (เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ )
 
เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดพ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป??? (เดถเตเดฐเต€เด•เดพเดจเตเดฆเต)
 
เดฆเต‡ เด‡เดตเตป เด†เดฃเต เดชเดฏเตเดฏเตป  เดฆเต‡เดตเต เดงเต€เด•เตเดทเดฟเดคเต
 
เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต€เดงเดฐเตป!!! เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป.
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ.
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพ "เดฆเต‡เดต เดชเตเดฐเดฟเดฏ"
 
เด‡เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฃเต
เด†เดฐเดตเต & เด…เดฆเตเดตเดฟเด•เต 
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเต‹เตป เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตป เดฏเต‚.เดŽเดธเต เดฒเดพ.... MBA เด•เตเด•เต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.
 
เด“เดนเต.... เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.
 
เด…เดฒเตเดฒเดพ.... เดฎเต‹เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†??? เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ (เดถเตเดฐเต€ เดฆเต‡เดตเดฟ )
 
เดฆเต‡.... เดชเตเดชเตŠ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚.
 
เดถเดพเดฐเต€..... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเต‹เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเต‚ (เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ )
 
เดชเตเดชเตŠ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ เด…เดšเตเด›เดพ....!!! (เดถเดพเดฐเดฟเด•)
 
เดถเดพเดฐเดฟ เด—เต‹เดตเดฃเดฟ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ......!!!!
 
เดŸเดชเต... เดŸเดชเต... เดŸเดชเต.
 
เดฎเต‹เดณเต†....เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต†.... เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดจเต€เด‚, เดฆเต‡ เด…เดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต‹!!!เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†.
 
เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเต‡.... เดชเตเดชเตŠ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเต‡!!!
 
เด…เดšเตเดšเต‚.... เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡, เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เต เด“เดตเตผ???
 
เด•เตˆ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดฐเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดชเดฟเดฐเดฟเด•เด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดณเต เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....
 
เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†!!! เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเต‡เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ...., เด’เดฐเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต....
 
เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด‡เด•เตเด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒ เดชเต‚เดฐ เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดคเต†เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดฎเดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด•เต‹เดฎเตเดชเดฑเตเดฑเต€เดถเตป เด†เดตเตเด‚ เดจเต€ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
เดนเดฟเดนเดฟเดนเดฟ..... เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฃเต‹???
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†..... เดธเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰
 
เด•เดณเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑ เด…เดšเตเดšเต‚.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏเดพ, เดฆเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....???
 
เด…เดคเต เดจเต€ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต†เด—เตเด—เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
 
เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
 
2 เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เดˆเดธเดฟ เด†เดฏเดฟ เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด†เดฃเต‹ เดŸเต†เตปเดทเตป.... ๐Ÿคจ๐Ÿคจเด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต€ เดชเตเดณเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต....!!
 
เดนเต€....๐Ÿ˜€ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†..... เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเต???
 
เด‡เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเด•เดค??๐Ÿค”๐Ÿค”
 
เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เด‡เดคเต‚เดŸเต† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เด•เตเด•เดพ.....
 
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚.
 
เดนเตเดฎเตเดฎเต.... เดชเตเดชเตŠ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เดณเต เดจเดŸเด•เตเด•เต, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.
 
เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด•เดคเด•เต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
 
เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดจเต‹เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•.... เด‡เดคเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดพ....
 
เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„
 
เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเตเดŸเต‡ ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ(เด…เดšเตเดšเต )
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‹เดชเตเดชเต† ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
 
เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดตเดพเดฏเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‡....
 
เด† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ, เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด† เดตเดพเดฏ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเต‚เดฒ.... เดœเดพเด—เตเดฐเดคเตˆ!!!
 
เด…เดŸเดฟเดฏเตป....!!!
 
เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹..... เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด•เดพเดฃเตเดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
เดžเดพเตป "เดฎเดพเดณเต" เดฎเด‚เด—เดฒเดถเตเดถเต‡เดฐเดฟ เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เตพ....
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ ๐Ÿ˜ฐ๐Ÿ˜ฐ
 
เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด†เด•เต‌เดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เตฝ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดŸ เดชเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”
 
เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต,เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดชเดพเดตเด‚ เด•เตเดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต†.....
 
เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเดธเตฝ เดคเด•เตเด•เดฟเดŸ เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเตŠ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
 
เด…เดคเต เดจเต€ เดชเตเดฐเต‡เดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดณเต.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€
 
เด“เดนเต.... เด‡เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป, เด† เดซเตเดฒเต‹ เด…เด™เตเด™เต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹!!!
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเต‹เตผ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต‡เด‚ เด…เดฎเตเดฎเต‡เดŸเต‡เด‚ เด•เตเดฑเดตเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฃเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡ เดˆ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดšเต เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚.... เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเต€เดŸเต† เดฎเต‹เดณเดพ!!!
 
เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดถเดพเดšเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตป เด†เดฃเต†เดŸเดฟ.....
 
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเต€ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†??
 
เดชเดพเดตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดทเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚.... เดตเดพ เดชเต‹เดตเดพเด‚.
 
เด‰เดตเตเดตเต.... เด‰เดตเตเดตเต†เดฏเต, เดตเดจเตเดจเดตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเต เด†เดฃเต เดคเดพเตป เดคเดฒ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต† เดจเตเดจเต....
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป.....
 
เด…เดฏเตเดฏเต‹..... เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡.... เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด“เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹
 
เด…เดšเตเดšเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดคเด•เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเต† เด‡เดคเต.... เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต....
 
เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‹.....??เดตเดจเตเดจเต‡ เดฎเดพเดณเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚.
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดŸเต€....!!!
 
เด…เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‹เดทเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.
 
 เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต‡ เดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต.
 
เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†...!!
 
เดžเดพเดจเต‹.... เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.
 
เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดพเดณเต‚.... เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€
 
เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.....!!!
 
เด’เดฐเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ, เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.
 
เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดจเดŸเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚.
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฑเต€เดฒ, เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚....!!!
 
เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เตเดฐเดฎเดพเดคเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเตเดคเต‌ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดพเดณเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต.... เดฎเตเตปเดชเต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹.....2 เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด—เตเดฐเดพเดธเตเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด‡เดคเต......
 
เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†.... เดฏเต‚ เด•เตเดฏเดพเตป!! (เดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ)
 
เดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต†....!!
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเดฐเดฟ เดชเดฐเดฎเตเดชเดฐ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟ เดคเดฐเต‚..... เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
 
เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเต เดคเดฐเด‚ เดชเดฒเดนเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดณเดฟเด•เด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เด…เดšเตเดšเดชเตเดชเด‚.... เด•เตเดดเดฒเดชเตเดชเด‚.... เด…เดฐเดฟเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต.... เดœเดฟเดฒเต‡เดฌเดฟ.... เดฒเดกเตเดกเต.
 
เด‰เดซเต....!!! เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต..... เดˆ เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเต† เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฃเต‡เตฝ....
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเดธเต เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต†....!!!
 
เด‡เดคเดฟเตฝ เดเดคเดพ เด†เดตเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป.... เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
เดฆเตˆเดตเดฎเต‡.... เดžเดพเตป เดชเตเดชเตŠ เดˆ เดšเดพเดฏ เด†เตผเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
 
เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เตผเด•เตเด•เดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฒเต‹.....
 
เดเดฏเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ.... เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฒเต‹....
 
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเตเดฏเตเด‚???
 
เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹.....
 
เดนเดพ... เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ, เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต.
 
"เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต.... เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดŸเดฟเด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต "
 
เด“เดนเต.... เด‡เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เด†เดตเต‚เดฒ, เด‡เดคเต เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเด‚....
 
เดตเต‡เดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚....!!!
 
เดตเตบ เดกเต‡ เดเด•เต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ....
 
เดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด“เตบ เดŽ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดชเตเดชเดฒเด•
 
เดเด•เต เด‰เดฑเตเดฎเตเดชเต เด‡เตผเด•เตเด•เดฟ เดนเต†,
 
เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดœเดฎเตเดชเตเดกเต เดœเดพเดคเตเดคเดฟ เดนเต‡.
 
เดฏเตเดฑเต†เด•เตเด•เดพ....!!!เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡....
 
เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เดธเต†เตผเด•เตเด•เตป....
 
เดžเดพเตป เดฎเดจเตเดฆเด‚ เดฎเดจเตเดฆเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เด•เตเด•เดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.....
 
``เดŽเดŸเดฟ.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดŸเด•เตเด•เต‹เด‚ เด’เดคเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.... เด† เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดตเดฏเตเดฏ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดดเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.....!!!´´
 
เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.... เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฃ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡..... เดฌเตเดฒเดกเดฟ เด—เตเดฐเดพเดฎ เดตเดพเดธเดฟ..... (เด†เดคเตเดฎ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเตŠ )
 
`` เดถเต†เดฐเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเต, เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดฃเตเดŸเต‹!!!´´
 
เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†....
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ....
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฒเดตเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต,
 
``เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเดพ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดฆเต‡ เด‡เดตเดจเดพ.... เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต......´´
 
เด…เดฏเตเดฏเต‡..... เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹.... เดšเต†!!!
 
เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต.... เดžเดพเตป เดŽเดฃเตเดฃเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดˆ เดฎเดพเด•เตเดฐเดฟ เดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต†...
 
เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดšเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
 
เด“เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.... เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดธเดพเดฑเตเดฑเต เด•เดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดšเดพเดฏ ( เด†เดคเตเดฎ )
 
เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚.... เดจเต€เดฏเดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฃเตเดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต†... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹ เดšเต€เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟ เดคเดŸเดฟ เดคเดชเตเดชเดฟ เดฒเต†.....
 
เดตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎ เดฏเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ!!!
 
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดžเตเดžเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŸเตเดฐเต‡ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ....
 
เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ....
 
เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เด†เดฃเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹.
 
เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดšเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเต....
 
เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดคเด™เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเต.
 
เด‡เดตเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹....
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดพเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต† เด†เดตเต‹....
 
เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฏเตเด‚ เดซเดฟเดฑเตเดฑเต‌ เด†เด•เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดšเดพเดฏ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.... เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
 
เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต....
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ....!!!(เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎ )
 
เด•เดฃเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.
 
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต... เดžเดพเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต....
 
เดฎเต‹เตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดคเดพ???
 
เดžเดพเตป เด•เดณเด‚ เดตเดฐเดชเตเดชเต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ.
 
"เดฎเดฟเดนเดฟเด• "เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....
 
เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเตเดฏเตเดตเดพ???
 
เดžเดพเตป เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต‌ เด‡เดฏเตผ เตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป.
 
เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต.... เดšเด™เตเด•เดฐเตป เด‡เดชเตเดชเดดเตเด‚ เดคเต†เด™เตเด™เต‡เตฝ เดคเดจเตเดจเต†!!!
 
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดจเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดงเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต‹เดŸเต.....
 
เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด…เดคเต.....??? เด†เดพเดพ.
 
``เดŸเดพ.... เดฆเต‡เดตเต, เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†?? เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต†เดŸเดพ.... เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ (เด†เดฐเดตเต )´´
 
``เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏเดพ.... เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ (เดฆเต‡เดตเต )´´
 
``เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒเต†....
 
เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดพเดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเดชเด‚ เด†เดฃเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟ ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜ƒ´´
 
``เดŸเดพ.... เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเต€เดจเตเดจเต เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚.´´
 
``เดŸเดพ เดชเตเดฒเตเดฒเต‡.... เด…เดฑเตเดฑเตเดฒเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดตเดฟเดŸเตเดณเตเดณเต‹เดฐเต‡เด‚ เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เด‚ เดฌเต‹เดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเด•เตเด•เต... (เด†เดฐเดตเต )´´
 
``เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เด†เดฐเดตเต.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡....
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ.....!!!´´
 
``เด†.... เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด‚, เดŽเดจเตเดฑเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† .... เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต.....´´
 
เด†เดฐเดตเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดณเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
 
``เด“เดนเต เดฎเตˆ เด•เดŸเดตเตเดณเต‡..... เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต†!!!
 
เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ..... เดตเดฟเดœเดฏเต เดฆเต‡เดตเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฐเต‡เดทเตเดฎเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เตŠเดšเตเดšเต‹.....???´´
 
เดทเต€ เดˆเดธเต‌ เดฒเตเด•เตเด•เดฟเด™เต เดœเต‹เตผเดœเดฟเดฏเดธเต !!!
 
``เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ....!!! เดˆ เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹....???
 
เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เด™เตเด™เต.....!!!´´
 
``เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต‡ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดพ....
 
เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเต‹.... เดšเต†เด•เตเด•เตป เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ (เด…เดฆเตเดตเดฟเด•เต )´´
 
``เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเดพ.... เดฏเต‹เด—เด‚ เดฏเต‹เด—เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.....
 
เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚เดฒเดฒเต‹......´´
 
เด† เดคเด™เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด‡เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเต เดฎเตเดžเตเดžเต‡ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต‹.....???
 
เดนเตŒ เด•เตเดฐเตเดตเตฝ เดฏเต‚ เด—เต‹เดŸเต† ๐Ÿคข๐Ÿคข
 
เด…เดฆเตเดตเดฟเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....!!!
 
เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเต‚เตผเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เด† เดตเดฒเดฟเดฏ เดจเด—เตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
เด‡เดตเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..... เดชเต‡ เดชเดŸเตเดŸเดฟ เดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡ เด‡เดณเด•เดฟ เดจเดพเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.....
 
เดนเต‡... เดนเต‡... เดนเต‡.... เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเต เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฃเด‚.
 
เด†เดฐเดตเต....??๐Ÿ˜จ๐Ÿ˜จ
 
`` เด…เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดตเต‡เดฃเต‹ เดŸเดพ, เด…เดตเตป เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต‡.... เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†....(เด…เดฆเตเดตเดฟเด•เต)´´
 
``เดชเต‹เดฐเดพ.... เด‡เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเดฃเตเดฃเด‚....
 
เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เดเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเต†เดฏเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดตเดชเต‌เดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด…เดคเดพเดฃเต เด‡เดตเตป เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดŠเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†....´´
 
เด†เดฐเดตเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต‡ เดธเต†เดจเตเดฑเดฟ.... เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.
 
เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดฒเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฎเดพเตผ เดตเดฐเต† เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดตเตเด‚ เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดžเตเดžเดฟเตฝ.....
 
เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ.... เด‡เดตเดจเต† เด‡เดจเต€เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดณเดฐเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดพ..... เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเตเดณเตเดณเต....!!!
 
เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....
 
เด†เดฐเดตเต‌ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฒเดกเตเดกเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ.....
 
เด…เตฝเดชเตเดช เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดžเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เดณเต† เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ.
 
เดฎเดคเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเด•เด‚, เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹.... เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹, เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡ เด† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚.....
 
เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ &*%#$¥€#$@!
 
เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเตปเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต.....
 
เด‰เดซเต.....!!!เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฐเตเดฐเตเดฏเดพเดฆเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑ.... เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดณเตเดณเต....!!
 
เด†เดฐเดตเต เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฒ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต....
 
``เด…เดณเดฟเดฏเดพ..... เดเดคเดพ เดคเต†เดฑเดฟ??? เดฒเต‡เดฑเตเดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹..... เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเตˆเดฒเดฌเดฟเตพ เด†เดฃเต‹???´´
 
``เดนเดพ.... เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด†เดดเตเดš เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เด†เดฏเดคเดพ... เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต, เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†???´´
 
``เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‹..... เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเต‡ ๐Ÿ™๐Ÿ™เดˆ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด—เด‚เด— เดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดญเดพเดฐเดค เดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต‹ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡ เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด•เตบเดซเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เดชเตเดชเตŠ!!!´´
 
``เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดงเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด†เดตเดพเด‚....!!!´´
 
เดฎเดพเดงเดตเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เด“เตผเดกเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต....
 
``เดเดฏเต.... เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ, เด‡เดตเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต (เด†เดฐเดตเต )´´
 
``เด…เดคเต เดจเต€ เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฃเตเดŸเต€.... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.´´
 
``เด† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเตเดค เดจเต€.... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‌ เดฎเดพเด™เตเด™ เดฏเดพเดŸเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‡....๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ´´
 
``เด…เดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚.... เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹เดŸเดพ เดจเดพเดฑเต€.´´
 
เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดฐเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดชเตเดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.
 
เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเดพเดณเต เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดตเต เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเด•เดพเดคเตเดค เดˆ เด•เต‹เดชเตเดชเดจเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
 
Something fishyy.....!!!
 
``เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†.....´´
 
เดฎเตเดฎเต....เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเต‹เดŸเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดณเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....
 
เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด†เดฏเดฟ เด† เด•เต‹เดชเตเดชเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต.
 
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.... เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟ เดŸเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดšเดพเดŸเดฟ....
 
เด…เดตเดฟเดŸเต† เด“เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตเดžเตเดžเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
เดžเดพเตป เด† เด•เต‹เดจเตเดคเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต....
 
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดตเดฒเตเดฒ เดฑเต‹เดฌเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต,
 
" เดฎเดฟเดนเดฟเด• เด‡เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต‚...... "
 
เด“เดนเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดตเตเดฃเตเดŸเต, เดญเดพเด—เตเดฏเด‚!!!
 
เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเต†.... เดœเดพเดŸ เด†เดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต‚เดธเต†, เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต.....
 
เดชเด•เตเดทเต†..... เดšเต‹เดฆเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดตเต เดชเตŠเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†.
 
เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....
 
เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‌ เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดพ เด†เดตเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณเต‡.....เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดชเดฑเดžเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด†เด•เตเด•เดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹!!!
 
เดžเดพเตป เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดชเตเดชเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ....
 
"เดธเต€ เดฎเดฟเดนเดฟเด•.....เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต."
 
เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‡เตผเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เดฑเตเดฑ เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดกเต€เดชเต เดฌเตเดฐเต€เดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต.....
 
เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฒเต†เด—เตเด—เต‡เดœเต เดชเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดพเดจเดŸเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟ....!!!
 
เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.....
 
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.....
 
เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เต‹เดดเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เต‚เดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.....
 
เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‹เดดเดฟเดฏเต†.... เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ.... (เด†เดคเตเดฎ)
 
เด•เดŸเตเดŸ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚, เด•เดดเตเดคเตเดคเต‹เดŸเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเตป เดšเต†เด•เตเด•เตป..... เดจเดฒเตเดฒ เด—เต‹เดคเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
 
เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเตเดŸเดฟเดžเตเดž เด—เตเดฒเดพเดฎเตผ เด†เดŸเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต......
 
เดนเดพ.... เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ, เดฏเต‹เด—เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฟเดฃเดฟเดฏเต†.....๐Ÿ˜ฉ๐Ÿ˜ฉ
 
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..... เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต.....!!!
 
เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹..... เดฆเดพเดฑเตเดฑเต‌ เด—เดฟเดฐเดฟเดฐเดพเดœเตป เด•เต‹เดดเดฟ.....๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
 
เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเดŸเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฑเดฟ.... เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.
 
เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ,เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต†.......เดคเดพเตป เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดฒเตเดฒเต†??
 
เดฎเตเดฎเต....!!เดžเดพเตป เด…เดคเต† เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.
 
เด‡เดซเต เด เดนเต†เตผเดŸเตเดŸเต เดฏเต‚.... เด…เดฏเดพเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ.....!!!!
 
เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต....
 
เด“เดนเต.... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดธเต‹เดฑเดฟ.... เด†เตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฑเดฟ.... เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพเด•เตเด•เต เดชเตเดดเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต.....๐Ÿ˜ฌ
 
เดถเตเดฏเต‹.... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ๐Ÿ™ˆ
 
เดคเตเดŸเดฐเตเด‚.....โ„๏ธ
 
# เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดพ.... เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพ....??? เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚.....๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡....เดชเตเดฒเต€เดธเต ๐Ÿ™๐Ÿ™#