Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’š๐Ÿ’™เดฎเต€เดฐเดพเดฎเดพเดงเดตเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’š เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต-3

๐Ÿ’š๐Ÿ’™เดฎเต€เดฐเดพเดฎเดพเดงเดตเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’š เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต-3

4.6
1.3 K
Love
Summary

เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.. เดฎเต€เดฐ เดตเต€เดดเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดงเดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต... เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... "เดฎเต€เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡?" เด…เดฏเดพเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฐเดพ?" เดฎเดพเดงเดตเตป เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดทเต‡เด•เต เดตเตผเดฎเตเดฎ.เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพ." "เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเต‹ เด…เดคเดพเดฐเดพ?" เดฎเดพเดงเดตเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ" เดฎเต€เดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต  "เดŽเตปเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด•เต‡เดธเต เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹?" "เด…เดคเต† เดชเดฟเตปเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เ