Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช12      เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.......... เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.........      ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€๐Ÿ’ซ๐ŸŒ€        ( เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†....)   (Shayu)     เดฎเตเดฎเดณเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเตŠ เด•เดฃเตเดŸเดคเต , เดšเต†เดฏเดฑเดฟเดฒเต เดจเดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดคเดธเดพเดฏเดฟ เดžเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต†เดฏเดพ.......    ''เดกเดพ ....เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต  เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเต‚เดฒเตเดฒเดŸเดพ....''   ''เดˆ.... เดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ เดฎเต‹เดจเต‡ ........''   ''เดนเต‹ .....เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเดฐเตเดคเตเดŸเตเดŸเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‚เดจเต€.......''   '' เดชเตเดฐเดฃเดฏเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚........''   '' เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต๐Ÿ™„... เด…เดฒเตเดฒเดพ... เดฆเต‡เดตเตเด‚ เดนเดจเตเด‚ เด