Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (1)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž - (1)

4.3
7.9 K
Drama Love
Summary

Part 1 "'เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดตเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ, เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต€เดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต."'   เด‡เดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดตเดฟเดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฏเดพเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดดเดฏเด•เดพเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฒ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดฎเดพเดžเตเดžเต. เด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‌ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด…เตผเดคเตเดฅเดตเดคเตเดคเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดžเตเดžเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเดพเดงเตเดฐเตเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดจเต€ เด