Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 55

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 55

5
7.8 K
Love Thriller
Summary

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เด† เด•เดพเตผ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต..... ๐Ÿ˜’ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เด’เดฐเต เดŽเด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดฎเดพเดฒเดฟเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช เดนเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเต‌.... เด‡เดœเตเดœเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†... เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เด™เต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†.... เดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚.... เด‡เดžเตเดžเต เด’เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเตเดฃ เดตเดฐเต† เด‡เตปเด•เตŠเดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดฒ.... ๐Ÿ˜ช เด“เตป เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเดฟเดฃเดฒเตเดฒเต‹.... เดฎเตเดฎเต..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเดพ เด•เดŸเดจเตเดจเต‹เดณเดฟ...... เดฎเต‹เดณเต เดŽเดŸเด™เตเด™เต‡เดฑเต เด†เดตเดฃเตเดŸ..... เด…เดตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด‡เด™เต เดตเดฐเต‚เดฒเต‡..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เดคเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดซเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฒเดฟเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.... ๐Ÿ˜ฒเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเ