Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’ -3

๐Ÿ’๐ŸŒณเดฌเดคเดพเด‚ เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ ๐ŸŒณ๐Ÿ’ -3

5
1.7 K
Love
Summary

  เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต: เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿคญ                                     **********************        เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดจเตเดฑเตผ เดฌเต†เตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.  เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดพเดฏ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เด† เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต: เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต‹? เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ, เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเดจเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเ