Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเดตเตพ๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เดฎเตเดฑเดฟเดตเต‡เดฑเตเดฑเดตเตพ๐Ÿ’”

5
1.3 K
Drama Tragedy
Summary

เดกเต€ เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต‡ เด•เตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚..... เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดเดดเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเตŠเดจเตเดคเต.... เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดˆเดฏเด‚ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดดเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต...... เด…เดตเดณเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฌเดพเด•เตเด•เต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..... เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดŸเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดจเต.... เดจเต†เดžเตเดšเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเต‹เดตเตเด‚ เด† เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹...เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดˆ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚..... เด†เดฐเดคเดฟ... เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†...... เดžเดพเตป เด