Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(12)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(12)

4.8
4 K
Classics Drama Love Others
Summary

Part 12 เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเด•เต‚เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เด’เดฐเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต.  เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเด‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜. เด•เดฟเดšเตเดšเต : เด†เดฏเตเดทเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเด‚. เด†เดฏเต : เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด•เดฟเดšเตเดšเต : เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เ