Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ_15 (Last part)

๐Ÿ’ƒเดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดฆเตเดจเดพเดจเต‡เดจเดพโœจ๏ธ_15 (Last part)

4.8
6.4 K
Comedy Fantasy Love Suspense
Summary

Riya_anuz_๐ŸŒš๐Ÿฅ€   ©Copyright protected ๐Ÿ‘€๐Ÿฅ€     เด† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดฎเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดตเต€เตผเดคเตเดคเต เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...   เด‡เดฐเตเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต...   _____________________________________________   เดจเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดพเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดจเดฟ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต..   เด…เดฎเตเดฎเต‡... เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฏเด•เตเดทเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด•เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเด†เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹..   เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹... เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดพเดŸเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เดฏเด•เตเดทเดฏเต† เดธเตเด•เดพเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดพเด‚..   เดฏเดถเต‹เดฆเดพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑ