Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 17

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 17

4.9
3.1 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 17๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ {Shanu}   "เดนเดพ..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดณเดฟเดฏเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆ..."(เดธเต†เดœเดฟ)   (เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฐเดžเตเดž เดžเดพเตป.... เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดชเดพเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฏเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต...   เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดคเดฑเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..)   "เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต... เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.." (เดธเดพเดฏเต)   (เดŽเดจเตเดจเดตเตป เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจ เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต เด