Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(30)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(30)

4.7
4 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

Part 30   เดจเต€เดฒเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เตผเดœเตเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ. เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเตผ เด’เดฐเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.     เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดฒเดคเตเด•เดพเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต€เดฒเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†  เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เต‌เดณเต€เดทเต‡ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเต เดจเต€เดฒเตเดตเดฟเดจเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เตผเดœเตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดคเดฟเดจเต‹เดŸเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.       ๐Ÿ’ž๐