Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 9

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 9

4.6
1.9 K
Classics Drama Love Others
Summary

 ๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’•      โœ inaaya  Part 9 " เดกเต€..... เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเตปเดฑเต† เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚..... เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดถเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเต†,....๐Ÿคจ" " เดŽเตปเตเดฑเต† เดŠเดนเด‚ เดถเต‡เดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด•เดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดฎเตป เดฎเดพเดนเดฟเตผ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เตฝเดฌเดฟเตป เดคเต‹เดฎเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡...." เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹....  เด…เดตเดฐเต‡ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดฐเตเดคเตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเต:  " เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‚เดฒเดพ.... เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟ....  เด‡เดถเตฝ เดฎเต‡เดนเด•เต เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด‡เดทเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŸเตเดŸเต‹..๐Ÿ˜Œ" เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดฏ เด•เดฟเดณเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดฟ