Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ๐Ÿ’ž PROMO๐Ÿ

๐Ÿ’“เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เตพ๐Ÿ’ž PROMO๐Ÿ

4.5
2.1 K
Comedy Drama Love
Summary

โค๏ธ๐Ÿ–‡๏ธA Thrilling Love Story With A Mix Of Love And Fight๐Ÿ–‡๏ธโค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz .................................................................. เดšเต†เดฎเตเดชเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเดพเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดจเตเดคเดฒเตเด‚ เดฒเตˆเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดตเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดทเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.. "เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต mrs เดซเดนเดฎเดฟเดฆ" เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เดจเตเดจเต.. "เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต†..เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เดคเตŠเดŸเดฟ