Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเด…เดฎเต‡เดฒเดฟเดฏ ๐Ÿ’œ part 2

๐Ÿ’œเด…เดฎเต‡เดฒเดฟเดฏ ๐Ÿ’œ part 2

5
905
Love
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 2     เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเตเดณเด•เต€เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต... เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‡เดฃเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดถเดฌเต‍เดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเดŸเตเดจเตเดจเต..       6 เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต. เด‰เดฑเด•เตเด•เดšเตเดšเดŸเดตเต‹เดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเดพเดฑเด‚ เด“เดซเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต. " เดŸเต€... เด…เดจเต.. เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต†เดŸเดฟ........ เด…เดจเต...... เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฟ,เดฎเดคเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เต€เดคเต.... " " เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ... เดชเตเดฒเต€เดธเต‌... "เด…เดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดคเดชเตเดชเต เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. " เดถเต‹..... เด‡เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.. "๐Ÿ˜ฌ๐Ÿฅด"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเต เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†เดŸเดฟ...."เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. " เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต... เด•เตŠเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดพเด‚เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดชเตเดฐ