Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’–43

๐Ÿ’เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’–43

4.8
3.6 K
Love Others Suspense
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 43 ๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ๐Ÿ’ž เด…เดชเตเดชเต.. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดฒเต† เดชเต‡เดฐเต... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ. เด† เดฎเต€เดจเต‚เดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดš  เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ.... เดฎเต€เดจเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเต€เดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเต‹เดทเดฟเดšเดพเดšเตเดšเดพ.... เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด•เดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเต€เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด‰เดฐเตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดชเตเดชเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดทเต‡ เด‡เดฏเดพ