Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 3

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 3

4.9
3.7 K
Comedy Drama Love
Summary

Part 3 โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž     เดŽเดจเตเดคเดพ.....เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‌ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†   เดฆเดพ...เด•เดพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹...... เดจเต‹เด•เตเด•เต.....   เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†...เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฎเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดตเดพเดฃเต‹   เด“เดนเต....เด•เดพเด•เตเด•เตเดตเต‹.. เดฌเดพเดฌเดฟ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต   เดžเดพเตป เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต    เด…เดคเต เดฌเดพเดฌเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.....   เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‌ เดตเดพเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹.เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‌ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต†... เดฌเดพ...เดŽเดดเตเ