Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ  8

๐ŸŒผเดจเต€เดฒเดพเด‚เดฌเดฐเดฟ๐ŸŒผ 8

4.6
3.4 K
Love
Summary

เด•เดพเดถเดฟ เด†เดฃเต เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต..... เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตป.... เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..... " เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ ๐Ÿ˜„" "เดชเต‹เดŸเดพ...... เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ..." "เดฎเตเดฎเต.... เด…เดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ.... ๐Ÿคจ" เด•เดพเดถเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... " เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† bday เด…เดฒเตเดฒเต†..... เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ ๐Ÿ˜" " เด“เดนเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเดพ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดคเดจเตเดจเต†...... เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดŸเดพ... เดจเต€ เดชเต‹เดฏเต‡เดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต bday.... เด…เดฎเตเดฎ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดธเด‚ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดณเต‚เดจเตเดฑเต† เดตเด• เด•เต‡เด•เตเด•เต.. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดฒเตเดฒเตเดฏ เ