Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 7

๐ŸŒนLove After Marriage๐ŸŒน - 7

4.8
2.9 K
Comedy Drama Love
Summary

Part 7    โœ๏ธRisuu๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž       เด‰เดชเตเดช เด‡เด™เตเด™เดณเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต†.....เดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเดฏเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต   เดกเดฟ.....เด‡เดœเตเดœเต เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดฐเตเดคเตเดคเต€เดŸเตเดŸเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‹.......   เด…เดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดณเต เด’เดฐเต เดฌเดพเดฒเตเดฏ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดฎเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‌ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเต‡......   เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต‌ เดซเตเดกเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ.........เด™เต‡ เดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต........   เด“เดนเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต‌ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚.....เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเต† เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡.....