Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 4

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 4

4.5
11.6 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

       ๐Ÿ’• เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•          (a family love story )               เดญเดพเด—เด‚ -04           โœ๏ธRafeenamujeeb..         ==================            " เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเดฟเดžเตเดšเต‹เดฎเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.        เด…เดตเตพ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต.        เด‡เดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.         เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค  เดชเดฟเดžเตเดšเต เดชเตˆเดคเดฒเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹...? เด†เดฐเดพ เดˆ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต‹เดŸเต เดˆ เดฎเดนเดพเดชเดพเดชเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต....?  เด…เดตเตพ เด† เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด™เตเด‚  เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต  เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.