Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 2

๐Ÿ’ž* เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž - 2

4.6
22.5 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

     ๐Ÿ’ž*เดชเต†เดฏเตเดคเตŠเดดเดฟเดฏเดพเดคเต† *๐Ÿ’ž              ( BROKEN HEART๐Ÿ’”)                       เดญเดพเด—เด‚ -02           โœ๏ธRafeenamujeeb..        =================               " เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเด•.   เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด•เตพเด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.          เด…เดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดญเดตเดตเตเด‚ เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดฟ เดตเดณเตเดณเดฟเดชเตเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.          เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด•เดฃเดพเดฐเตป เด…เดตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดšเต.         เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเด