Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 25

๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’• - 25

4.8
6.8 K
Love Others Thriller Tragedy
Summary

         ๐Ÿ’•เด•เดพเดฃเดพเดšเตเดšเดฐเดŸเต ๐Ÿ’•             (a family love story )                       เดญเดพเด—เด‚ -25          โœ๏ธRafeenamujeeb..     =================            "  เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฆเต‡เดต เดฎเต—เดจเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดšเต.  เดชเดฒ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.          เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดคเดฟเดฅเดฟเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,   เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเตป เดธเดพเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.        เดตเดงเต‚เดตเดฐเดจเตเดฎเดพเดฐเต‹เดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเตเดฐเดฆเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.         เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดฆเด•เตเดทเดฟเดฃเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต.  เด† เดคเดฟเ