Aksharathalukal

Aksharathalukal

pain of love ๐Ÿ’˜last part

pain of love ๐Ÿ’˜last part

4.3
1.6 K
Love
Summary

Pain of love๐Ÿ’˜ เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด…เด™เตเด™เต เด‡เด™เตเด™เต เด†เดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเตเด‚. "เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• " เดฎเต—เดจเด‚ เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต " เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดดเดฏ เด… เดฌเดฟเตฝเดกเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต† " เดธเดคเตเดฏ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. "เด…เดคเต‡ " เดถเตเดฐเต€เดจเดฟเดตเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. "เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ "เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต . "เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ " เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. "เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต . เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเตเด‚  เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚  เดถเตเดฐเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต " เดธเด