Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ”ฅ part 5

๐Ÿ”ฅเดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚๐Ÿ”ฅ part 5

4.6
1.9 K
Action Comedy Love Thriller
Summary

เดˆ College เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเดฟเดจเตเดฑเต†เดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฒ เดธเตเดฅเดพเดชเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเต†เดŸเต†เดคเดพเดฃเต. family เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดตเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเต†เดคเต† und เด…เดฒเตเดฒเดพเต†เดคเต† เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเต†เดจเตเดฑเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดœเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† Biasness เด‰เดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเต†เดคเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต biasness เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดถเดฟ. เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด†เดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดพเดถเดฟเดฏเต† เดฑเดพเด—เตเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฅเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต€เดจเดฟเดฏเต‡เดดเตเดธเต เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดŸเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเต