Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดฎเดฑเตเดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด•เดพเตพ  เด•เดŸเตเดŸเต‌ เด†เดฏเดฟ.. เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เตˆ  เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต.. เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต  เด† เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดจเตเดจเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เดนเตƒเดฆเดฏเดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ˜Š... โ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธโ–ซ๏ธ   ( Present)    2 เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚..... เดคเดฒ  เด†เด•เต† เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดณเตเดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.. เดฒเต†เดšเตเดšเต  เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต  เดคเดจเตเดฑเต†  เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดตเดฒเดฟเดšเต  เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..เด…เดตเตพ  เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.  เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดฐเต†เด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...เด…เดตเตพ  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดŽเดดเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด