Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’š๐Ÿ’™เดฎเต€เดฐเดพเดฎเดพเดงเดตเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’šPart-9

๐Ÿ’š๐Ÿ’™เดฎเต€เดฐเดพเดฎเดพเดงเดตเด‚๐Ÿ’™๐Ÿ’šPart-9

4.3
993
Love
Summary

เด…เดตเตผ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดคเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เด•เดพเดฃเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดš เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚...โค เดคเดจเตเดจเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดธเดฆเดพเดถเดฟเดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เต€เดคเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดนเดจเดจเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚... เดฎเต€เดฐเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดถเดพเดฐเดฆ เด…เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดš เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต† เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดตเดฟเดœเดฏเดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเต† เดถเตเดฐเต€เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต... เด…เดตเตผ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดถเตเดฐเต€เดคเต เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต... เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต เด…เดจเตเดจเต เดถเตเด