Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

© Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana)         TE๐Ÿ–คQUIERO (TQ)    เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‡ เดกเดพเดจเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต... เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต... เดชเดคเดฟเดฏเต†  เดชเดคเดฟเดฏเต†   เดกเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ..เด’เดฐเต เด•เต—เดฎเดพเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต  เดเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ .. เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚.. ๐Ÿฅฐ เดฒเต†เดšเตเดšเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต  เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต...      เดชเตเดฐเดฃ....เดฏเด‚ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต... โ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธโ–ช๏ธโ–ซ๏ธ เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดซเตป :  เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚  เด…เดฒเตเดฒ....   เดชเดดเด•เตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเต€เดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ