Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”SHISFAN๐Ÿ’”

๐Ÿ’”SHISFAN๐Ÿ’”

4.9
1.4 K
Fantasy Love Others Thriller
Summary

๐Ÿ’™                *_๐Ÿ’”SHISFAN๐Ÿ’”_*   ( *$HORT $TORY* )                    *JUBIIโœ๐Ÿป*     ©Copyright work _  This work is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and shouldn't be used in full or part without the creator jubii prior permission.     (  เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เด‚ เด†เดฃเต... เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•  ) ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž   เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เด“เตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ...เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฐเตเด‚. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฐเต‡เดœเดพเดฃเต....   เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ... เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเต† เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฃ