Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ 7

๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ 7

4.8
10.2 K
Drama Love Others Suspense
Summary

*๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ*     part 7 By_jifni_       copyright work- This work ( *๐Ÿ’œเดฑเต‚เดนเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ ๐Ÿ’œ* ) is protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not be used in full or part without the creater's *(_jifni_)* prior permission                ´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´´ *เด†เดฐเดพ เด…เดคเต...* เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดจเดพเดฏ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดนเดพเดฆเดฟเด•เตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เด

About